Giải Trí

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cưới ngày 10/3 tại Bali

Chia sẻ

Những hình ảnh trong buổi chụp hình cưới của cặp sao tại New Zealand đã được đăng tải trên các báo vào sáng 1/2.

Mới đây, Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long đã sang New Zealand chụp ảnh cưới. Theo Sina, cặp đôi đã mang cả một ê-kíp hoành tráng để thực hiện ảnh cưới. Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 10/3 tới.

Trong buổi họp báo quảng bá phim Thục sơn truyền kỳ, khi nói về đám cưới, Ngô Kỳ Long lấp lửng: “Chỉ có thể nói, chúng tôi đã chọn được địa điểm cưới và thời gian. Trong tháng 3 tới đám cưới sẽ diễn ra. Còn về địa điểm, tôi chưa thể bật mí nhưng chắc chắn đó không phải là Bắc Kinh hay Đài Loan”.

luuthithi4 (Copy)

luuthithi5 (Copy)

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chụp ảnh cưới tại new Zealand.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chụp ảnh cưới tại New Zealand.

Tuy nhiên, nguồn tin từ iQiyi - rất thân cận với Ngô Kỳ Long cho biết, họ đã chọn đảo Bali (Indonesia) là nơi tổ chức đám cưới.

Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong “Bộ bộ kinh tâm”. Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. 

luuthithi4 (Copy) luuthithi2 (Copy) luuthithi1 (Copy)

Theo vài nguồn tin, Lưu Thi Thi từ khi sống cùng Ngô Kỳ Long đã bị anh quản lý rất chặt. Sự nghiệp của cô vì thế mà tụt dốc. Trước câu hỏi này, tài tử họ Ngô phủ nhận: “Chúng tôi không can thiệp vào công việc của nhau. Mọi thứ do cô ấy quyết định”.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trong clip hậu trường chụp ảnh tạp chí trước khi sang New Zealand chụp ảnh cưới.

Chia sẻ
Tin mới nhất