Giải Trí

Ngẩn ngơ trước nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Á hậu Huyền My

Chia sẻ

Mới đây, Á hậu Huyền My đã kết hợp cùng với nhiếp ảnh gia Dạ Miêu cho ra đời một bộ ảnh mới với phong cách ngọt ngào và quyến rũ.

Á hậu Huyền My vừa tung ra một bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới, ngọt ngào và quyến rũ hơn so với những hình ảnh trước đây của cô. Những shoot hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dạ Miêu - người từng “lột xác” thành công cho rất nhiều mỹ nhân của showbiz Việt.

Á hậu Huyền My lột xác với phong cách khác lạ, sắc sảo và quyến rũ.

Á hậu Huyền My lột xác với phong cách khác lạ.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My chọn cho mình một cuộc sống khá kín tiếng. Cô nàng chủ yếu xuất hiện tại các event, sự kiện

Ngoài một số ồn ào ngay lúc đăng quang, Huyền My chọn cho mình một cuộc sống khá an toàn.

Ngoài một số ồn ào ngay lúc đăng quang, Huyền My chọn cho mình một cuộc sống khá an toàn.

Cô nàng chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí và những event trong vai trò khách mời. Trong bộ ảnh mới nhất, á hậu tự tin khoe hình thể chuẩn với những đường cong nóng bỏng.

Cô nàng chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí và những event trong vai trò khách mời. Ở bộ ảnh mới nhất, á hậu tự tin khoe hình thể chuẩn với những đường cong nóng bỏng.

Processed with VSCO with 6 preset

Sắp tới, Huyền My lên đường sang Anh du học. Người đẹp cho biết đây là khóa học ngắn hạn tại London trong vòng hơn 1 tháng. Tại đây, người đẹp sẽ được trải nghiệm cuộc sống của sinh viên xa nhà.

Trong bộ ảnh mới nhất, Huyền My lột xác từ cô nàng 9x thành một quý cô trưởng thành, sắc sảo và quyến rũ hơn. So với những ngày đầu đăng quang ngôi vị á hậu, nhan sắc và hình thể của cô được cải thiện đáng kể.

So với những ngày đầu đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My đã lột xác rất nhiều.

a_hau_Huyen_my_6

Huyền My từng thử sức với vai trò MC trong một chương trình giải trí.

Á hậu Huyền My

Huyền My ngày càng chú trọng đến hình thể và kiến thức của mình. Có thể cô nàng muốn chuẩn bị kỹ càng trước khi chính thức có những hoạt động trong showbiz Việt.

Á hậu xinh đẹp này ngày càng chú trọng đến hình thể và kiến thức của mình. Một số ý kiến cho rằng, cô nàng muốn chuẩn bị kỹ càng trước khi chính thức có những hoạt động trong làng giải trí Việt.

Á hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe nhan sắc đằm thắm, quyến rũ.

Huyền My “hớp hồn” người đối diện nhan sắc đằm thắm, quyến rũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất