Giải Trí

Ngắm mỏi mắt vẻ điển trai như tài tử của hôn phu các sao VBiz

Chia sẻ

Không chỉ thành công vững vàng trong sự nghiệp, vị hôn phu của Kiều Anh, Hồng Phượng, Lê Thúy, Trúc Diễm và Huyền Thư đều được khen nức nở khi sở hữu vẻ điển trai, ngoại hình thu hút khiến ai cũng không thể rời mắt.

 Đặng Văn Quỳnh - Cháu ngoại PGS Văn Như Cương (Chồng Ca nương Kiều Anh)

Lên xe hoa vào cuối năm 2015, đám cưới của Ca nương Kiều Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Kết hôn ở tuổi 21, Kiều Anh mãn nguyện với hạnh phúc khi tìm thấy sự bình yên bên ông xã điển trai Văn Quỳnh - cháu ngoại của Phó Giáo sư Văn Như Cương.

Dù yêu nhau hay đã về chung một nhà, Kiều Anh luôn cảm nhận tình yêu, sự che chở ấm áp từ ông xã điển trai.

Dù yêu nhau hay đã về chung một nhà, Kiều Anh luôn cảm nhận tình yêu, sự che chở ấm áp từ ông xã điển trai.

Kiều Anh và Văn Quỳnh quen nhau từ năm 2013, thông qua một người bạn. Văn Quỳnh từng học ở Mỹ và xuất thân trong gia đình tri thức, giàu có. Không chỉ có nền tảng từ gia đình, Văn Quỳnh còn sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao lý tưởng.

Canuongkieuanh (2)

Cả hai luôn dành cho nhau tình cảm lãng mạn tựa ngôn tình.

Văn Quỳnh sở hữu ngoại hình lãng tử với chiều cao lý tưởng.

Văn Quỳnh sở hữu ngoại hình lãng tử với chiều cao lý tưởng.

Canuongkieuanh (5)

Canuongkieuanh (6)

Canuongkieuanh (3)

Kiều Anh may mắn khi được gia đình chồng xem như con gái cưng trong nhà.

“Hoàng tử xiếc” Giang Quốc Cơ (Chồng MC Hồng Phượng)

Ở tuổi 32, Én Vàng 2006 bất ngờ báo tin với người hâm mộ sẽ lên xe hoa vào ngày 27/2 tới. Thông tin nữ MC Đài Truyền hình TP HCM sắp về nhà chung cùng với vị hôn phu điển trai, có thân hình vạm vỡ, nổi tiếng là “Hoàng tử xiếc” Việt Nam Giang Quốc Cơ khiến công chúng bất ngờ, hào hứng.

Giang Quốc Cơ bảnh bao với gương mặt điển trai.

Giang Quốc Cơ bảnh bao với gương mặt điển trai.

Giang Quốc Cơ và Hồng Phượng hạnh phúc bên nhau khi sắp... về chung một nhà.

Giang Quốc Cơ và Hồng Phượng hạnh phúc bên nhau khi sắp về chung một nhà.

Giang Quốc Cơ cùng em trai là Giang Quốc Nghiệp là một trong những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Tiếp xúc với nghệ thuật xiếc từ khi mới 3 tuổi, sau nhiều nỗ lực, đổ cả mồ hôi và nước mắt, hai anh em đã mang về nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Đáng ngưỡng mộ hơn nữa, Quốc Cơ đã được phong tặng danh hiệu NSƯT khi mới 28 tuổi. Em trai Quốc Nghiệp cũng nối tiếp anh ruột khi đã được nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2015 vừa qua.

Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, Giang Quốc Cơ còn được nhiều người yêu thích bởi vẻ điển trai như tài tử.

quoc co (3)

Giang Quốc Cơ sinh năm 1984. Sở hữu thân hình vạm vỡ, body chuẩn và cực menly. Quốc Cơ và em trai được người hâm mộ gọi bằng danh xưng: Hoàng tử xiếc Việt Nam.

quoc-co-2

Cơ thể săn chắc, bụng 6 múi hút mắt của NSƯT Quốc Cơ.

quocco

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sàn diễn xiếc quốc tế.

Doanh nhân Đỗ Khải An (Chồng người mẫu Lê Thúy)

Sở hữu thân hình gầy gò, gương mặt góc cạnh lạnh lùng trên sàn catwalk, người mẫu Lê Thúy khiến người hâm mộ trầm trồ, ganh tỵ khi lên xe hoa cùng người chồng điển trai Đỗ Đức An. Anh được biết không chỉ là doanh nhân trẻ tài giỏi mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, chẳng kém cạnh các nam người mẫu khác. 

VCle thuy (1)

Lê Thúy và ông xã điển trai.

Lê Thúy và chồng doanh nhân quen nhau qua lần mai mối mát tay của nữ ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Yêu Lê Thúy, Đỗ Khải An vượt qua dư luận khi nhiều ý kiến cho rằng bạn gái người mẫu hoàn toàn không xứng đôi với anh.

VCle thuy (2)

Lê Thúy chuyên tâm phát triển niềm đam mê thời trang khi có ông xã luôn làm hậu phương vững chắc.

Quen nhau từ đầu năm 2014, cả hai gây bất ngờ cho công chúng khi thông báo họ sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 1/2015. Sau hơn một năm kết hôn, dù đi lưu diễn nước ngoài liên tục, ít có thời gian dành cho nhau nhưng Lê Thúy và Khải An luôn dành cho nhau tình cảm lãng mạn, mặn nồng.

VCle thuy (3)

Vẻ ngoài hào hoa, phong nhã của ông xã Lê Thúy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

VCle thuy (4)

Nhắc về bà xã, Khải An từng chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu rằng, với anh Lê Thúy đã là “công chúa” từ trước khi gặp anh rồi. Và nếu nói về nhan sắc thì đối với anh, Thuý có nhiều nét đẹp mà nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt không thể có được từ ngoại hình đến tính cách.

Việt kiều Mỹ John Từ (Chồng hoa hậu Trúc Diễm)

Không kém cạnh các mỹ nhân Việt khác, Hoa hậu Trúc Diễm kết thúc cuộc sống độc thân khi lên xe hoa với ông xã đẹp trai. Chồng của người đẹp Trúc Diễm là John Từ, một Việt kiều Mỹ.

Dù hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhưng John Từ lại sở hữu vẻ điển trai không thua kém các mỹ nam showbiz Việt. Đứng cạnh bà xã của mình, John Từ không hề lép vế bởi anh sở hữu chiều cao của người mẫu, thân hình vạm vỡ, phong độ, lịch lãm cùng nụ cười tươi rói trên môi.

Trucdiem (5)

Hoa hậu Thời trang Trương Tri Trúc Diễm lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ ngày 7/2/2015. Cả hai quen nhau 3 năm từ nhờ mối duyên mai mối.

Trucdiem (6)

Ông xã điển trai của Trúc Diễm hút hồn người đối diện với nụ cười rạng rỡ.

Trucdiem (2)

John Từ dù diện trang phục giản dị thường ngày vẫn rất đẹp trai.

Trucdiem (7)

Từ ngày cưới nhau, Trúc Diễm vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh riêng. Cả hai thường xuyên có những chuyến đi du lịch khắp thế giới để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Thiếu gia Tùng Lê (Chồng người mẫu Thư Huyền)

Cùng em gái song sinh Huyền Thư tạo nên dấu ấn tại làng mẫu Việt, khi sự nghiệp đã thật sự tỏa sáng, Thư Huyền quyết định yên bề gia thất khi lên xe hoa cùng bạn trai tài giỏi, giàu có và điển trai vào ngày 6/6/2015.

Thuhuyen (2)

Vẻ điển trai của Tùng Lê. Anh sinh năm 1988 và là một doanh nhân trẻ thành công trong sự nghiệp.

Thuhuyen (3)

Ông xã người mẫu Thư Huyền là Tùng Lê. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Tùng Lê tốt nghiệp đại học tại Bắc Kinh (Trung Quốc), hiện đang tiếp quản công việc của gia đình.

Thuhuyen (4) Thuhuyen (1)

Cưới vợ là chân dài làng mẫu, Tùng Lê không hề lép vế. Anh có ngoại hình không hề thua kém bất cứ tài tử nào. Anh cũng rất tự tin khi đứng cạnh cô vợ siêu mẫu của mình với chiều cao nổi trội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất