Giải Trí

Nếu Taylor gửi tâm trạng vào bài hát thì Miley Cyrus 'dồn hết' vào 20 hình xăm này!

Chia sẻ

Miley Cyrus có thể được xem là một trong những nghệ sỹ có nhiều hình xăm nhất Hollywood.

Có vẻ như mỗi ngày Miley Cyrus lại có một hình xăm mới. Bộ sưu tập của Miley đa dạng từ những hình xăm nhỏ như các hành tinh, quả bơ hay hàm răng đến các biểu tượng liên quan đến thú cưng, bạn bè và cả mối quan hệ với Liam Hemsworth của cô.

06052016starmileylovehinhxam

Vào 2010, Miley đã xăm chữ “LOVE” vào tai phải của mình. Trả lời cho nguyên nhân sự ra đời của hình xăm này, Miley chia sẻ: “Có quá nhiều tiêu cực trên thế giới này. Vì vậy, điều duy nhất bạn nên nghe theo chỉ có tình yêu”. Trước sự thay đổi phong cách đột ngột của Miley ngày xưa, nhiều người đặt điều không hay về cô nhưng Miley không để tâm điều đó, theo cô, tình yêu mới là thứ khiến trái đất quay.

06052016starmileyhinhxamtrongmoi

Để ghi nhớ những kỉ niệm đẹp về tour diễn 2014 Bangerz Tour, Miley xăm biểu tượng mèo con khóc ở môi trong. Hình xăm này làm cho video về động vật của Miley xuyên suốt tour trở nên ý nghĩa hơn.

FotorCreated

Tay phải của Miley tổng cộng có 9 hình xăm. Ở phía trước, từ dưới lên, tương ứng là trái tim (ý chỉ mẹ Miley), đầu người ngoài hành tinh, trái dưa hấu và cuối cùng là con mắt ác quỷ. 

06052016starmiley5hinhxam

5 hình xăm còn lại trên tay phải của cô là chữ “karma” - quả báo, biểu tượng ủng hộ tình yêu đồng tính, chữ “BAD” trong album của Michael Jackson, chữ thập và biểu tượng hòa bình.

06052016starmileycanhtayhinhxam

Chưa dừng lại ở đó, trên cánh tay Miley còn nhiều hình xăm ấn tượng hơn. Đầu tiên là hình nanh động vật. Dòng chữ “I'm in your corner” kèm chữ ký của Johnny Cash cũng gây nhiều chú ý. Các hình xăm còn lại là số la mã, trái tim thật sự và chân dung bà của Miley.

06052016starmileyhinhxamtrencanhtay

Được thiết kế bởi Kat Von D năm 2013, hình xăm cặp mũi tên chéo nhau của Miley được nhiều người yêu thích. Ngoài ra ở tay này còn có hình xăm cái răng người và dòng chữ “Love Yer Brain“.

06052016starmileyhinhxammoneo

Hình xăm mỏ neo huyền thoại của Miley được thiết kế bởi nghệ sĩ Fabio Satori tại Brazil. Đây là hình xăm trên cổ tay phải của cô, một trong những nơi dễ nhìn thấy nhất.

06052016starmileycyrusdreamcatcher

Vào tháng 02/2011, cô gái 18 tuổi Miley Cyrus xăm hình dreamcatcher lên người. Theo những gì cô chia sẻ với tạp chí People, hình xăm này sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho các anh chị em trong gia đình. Miley tin rằng chiếc dreamcatcher với 4 chiếc lông đại diện cho các anh chị em của cô sẽ bảo vệ được họ.

06052016starmileycyrushinhxam,canhtay

Trên cánh tay trái của Miley cũng nhiều hình xăm không kém tay phải. Đầu tiên phải kể đến biểu tượng “om” thể hiện tình yêu của Miley với yoga. Tiếp theo là “Wukong“, biệt danh của anh trai Miley và hình con robot Yoshimi Battles The Pink Robots. Bên trong khuỷu tay là đầu mèo màu xám thiết kế bởi Lauren Winzer và phác họa hình vầng trăng khuyết. Ngoài ra còn có dòng chữ “BIEWTY” (Nói trệch của “Beauty”) được thực hiện vào tháng 03/2015.

06052016starmileyhinhxamtrencanhtay

Vào 2012, Miley và Liam đã có hình xăm đôi trên cánh tay trái. Miley có hình xăm này vào tháng 7. Đây là câu nói nổi tiếng của Theodore Roosevelt: “So that his place shall never be with those cold and timid souls who knew neither victory nor defeat.” Trong tháng 10, Liam cũng có một hình xăm trích trong bài phát biểu này: “If he fails, at least fails while daring greatly.”

06052016starmileyloveneverdies

Cũng trong 2012, Miley tậu cho mình hình xăm đơn giản với dòng chữ “Love never dies” - Tình yêu không bao giờ chết.

06052016starmileyhinhxamhanhtinh

Tháng 04 này, Miley đăng lên Instagram tấm ảnh hình xăm một tiểu hành tinh và hashtag #lilbbjupiter. Thật may các fan đã nhận ra đây thực chất là sao Thổ.

06052016starmileyhinhxamelsahemsworth

Gần đây, ca sĩ Wrecking Ball đã có hình xăm đôi cùng Elsa Hemsworth - chị dâu của Liam Hemsworth. Biểu tượng con sóng này được thiết kế bởi nghệ sĩ người Úc Lauren Winzer và vận động viên lướt sóng Kelly Slater. Đây là ảnh Lauren đăng lên Instagram.

06052016starmileyquabohinhxam

Ngoài đầu mèo màu xám và con sóng trên chân, Lauren Winzer còn tặng Miley hình xăm quả bơ. Đây là loại quả yêu thích của cô. 

06052016starmileyhinhxam

Dòng chữ “Just Breathe” là hình xăm đầu đời của Miley Cyrus năm 2009. Hình xăm này là sự tưởng nhớ Miley dành cho bạn thân Vanessa và ông của mình. Miley chia sẻ: “Nó khiến tôi luôn biết quý trọng mọi thứ. Ý tôi là không có gì là đương nhiên, ngay cả chuyện hít thở, điều cơ bản”. Bên cạnh “Just Breathe” là hình xăm chú chó Floyd đã qua đời của Miley và hình một người phụ nữ khỏa thân dưới nước.

06052016starmileyhinhxamtrencochan

Trên cổ chân Miley là hình xăm đầu lâu năm 2011. Hình xăm này liên quan đến một ngày lễ của Mexico.

06052016starmileyrollingstone

Để ăn mừng ảnh bìa Rolling Stone năm 2013 của mình, Miley đã tậu hình xăm này. Đây là hình xăm thứ 20 của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất