Giải Trí

Mỹ nam Mario Maurer đến Việt Nam ký tặng và chụp ảnh cùng các fan

Chia sẻ

Một thông tin thú vị khác là người hâm mộ của Mario Maurer sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc gặp thần tượng.

Những ngày qua, cộng đồng fan Việt rất hào hứng trước thông tin mỹ nam của nhiều bộ phim Thái Lan đình đám như The Love Of Siam, Tình người duyên ma… sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Đáng chú ý trong chuyến đi lần này, Mario Maurer sẽ tham gia gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại TP HCM trong một sự kiện thời trang lớn.

Theo thông tin chính thức từ phía BTC, ngày 7/11 tới, Mario Maurer chính thức có mặt với tư cách khách mời đặc biệt để tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang quốc tế tại trung tâm thương mại SC Vivo City (quận 7, TP HCM)

Mario02

BTC cũng công bố một vài chi tiết trong lịch trình tại Việt Nam của mỹ nam xứ chùa Vàng. Theo đó, anh sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào lúc 8h30 sáng ngày 7/11 và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi giao lưu với phóng viên, báo chí vào lúc 13h30 cùng ngày tại khách sạn Park Hyatt. Đến 17h30, Mario Maurer di chuyển đến tham dự sự kiện Penshoppe Fashion Show tại SC Vivo City.

Ngoài Mario Maurer, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kiện này hoàn toàn miễn phí. Bất kỳ fan nào đều có thể đến gặp Mario Maurer - thậm chí người may mắn còn được anh chàng ký tặng và chụp ảnh cùng. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Fanpage của chương trình TẠI ĐÂY.

Mario03

Được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim mà nổi tiếng nhất phải kể đến hai phim điện ảnh The Love Of SiamTình người duyên ma, Mario Maurer nhanh chóng trở thành ngôi sao Thái Lan hot nhất ở Việt Nam. Tại xứ sở chùa Vàng, Mario cũng là ngôi sao hàng đầu, giúp quảng bá ngành giải trí Thái Lan đến nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới.

Các fan phim Thái Lan và người hâm mộ của Mario Maurer đang phấn khích trước thông tin này. Đây cũng là lần đầu tiên “Hoàng tử lai” đến Việt Nam, do đó, nhiều FC của anh chàng đã lên kế hoạch chào đón thần tượng trong ngày 7/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất