Giải Trí

Thanh Hằng - Mỹ nhân luôn chiến thắng ở phút 89

Chia sẻ

Chỉ trong thời điểm của mọi khó khăn bủa vây, bạn sẽ thấy được đâu là ngôi sao thật sự. Thanh Hằng, tồn tại và kiêu hãnh ở ngôi vị, không phải vì những điều được nhìn qua ống kính. Mà ở phút 89, cô ấy đã khiến mọi người phải ngả mũ vì những hành động của mình ra sao.

Người thắng cuộc luôn trả lời được câu hỏi “Tôi sẽ làm gì cho bạn?”

Một trong những mối quan hệ cơ bản nhất của cuộc sống là việc cho đi và nhận lại. Và khi bạn nhìn vào một người nổi tiếng đã có chỗ đứng trong showbiz nhiều năm, hãy nghĩ rằng họ đã bỏ ra nhiều thứ, kể cả nhan sắc và tinh thần cho không ít ekip. Ở Thanh Hằng, thứ mà cô cho đi chính là thái độ và sự chuyên nghiệp. Đã từng tiếp xúc với Thanh Hằng trong một vài bộ hình, quay phim và trong hậu trường sàn diễn thời trang, 2! nhận thấy Thanh Hằng nắm rõ kì vọng của của người khác còn hơn chính họ. Đọc hiểu concept và tự mình phát triển theo hướng đẹp nhất, trang phục kết hợp đi đứng làm sao cho lôi cuốn nhất, hay góp ý kịch bản chương trình theo cách giúp cho nội dung được trơn tru hơn. Hẳn nhiên, những điều đó không thể tìm thấy ở một ngôi sao thiếu sự chăm chút và đầu tư phần chất của mình.

Thanh Hằng có sự chuyên nghiệp mà bất kỳ ai cộng tác cùng cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Thanh Hằng có sự chuyên nghiệp mà bất kỳ ai cộng tác cùng cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Hậu trường các buổi photoshoot luôn là nơi phơi bày tính cách nghệ sĩ. Có người hào nhoáng trên sân khấu nhưng bên ngoài lại căng cứng cơ mặt, hay thân thiện với fan nhưng ẩm ương đủ kiểu khi phải vất vả. Nếu Thanh Hằng làm thế, cô cũng chỉ nằm ở vị trí triển vọng mãi mãi. Nhưng, Thanh Hằng chấp nhận thay quần áo ở một studio mà trần nhà hễ cô đứng thẳng lưng là bị đụng đầu, hay đeo một bộ áo giáp vài chục kí mà khi diễn xong phải lấy hơi lên để thở. Vì sao nhãn hàng lại chọn Thanh Hằng, vì sao Thanh Hằng lại phải là tâm điểm, vì sao phải mời được Thanh Hằng? Vì đó là sự yên tâm. Hài lòng về thái độ, yên tâm về tài năng, bạn thử nghĩ xem, cô ấy đã cho đi quá nhiều giá trị. Thì dại gì, những người xung quanh không duy trì ngai vàng cho cô một cách tự nguyện đây?

Để là gương mặt được gửi vàng: Hãy im lặng!

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng, đến bao giờ mới tìm ra được gương mặt thay thế ngôi vị của Thanh Hằng trong làng mẫu Việt. Thực tế ở Việt Nam không thiếu những gương mặt có khả năng làm điều đó, như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trang Khiếu chẳng hạn. Nhưng họ, chiều cao có thể hơn Thanh Hằng, trình diễn quốc tế nhiều hơn, nhưng để thoát ra khỏi cái bóng chỉ là người mẫu thì còn một khoảng cách rất xa.

Khái niệm hết thời thật ra sẽ đến nhanh chóng với những người chỉ làm việc dựa vào nhan sắc. Người nổi tiếng nào không còn ồn ào liền bị gán cho chữ hết thời. Nhất là ở điểm hiện tại, những chân dài hoạt động xây dựng hình ảnh rầm rộ không phải là hiếm, không lên báo vài hôm có khi đã bị cho là hết nổi tiếng cũng nên.

Cô tránh xa scandal và giúp tên tuổi của mình trở nên giá trị mỗi khi xuất hiện.

Cô tránh xa scandal và giúp tên tuổi của mình trở nên giá trị mỗi khi xuất hiện.

Nhưng lạ thay ở phút cuối, người cầm trịch những chuyện quan trọng vẫn là Thanh Hằng dù cô ấy không phải là cái têm được tìm kiếm nhiều nhất ở trên các trang mạng. Lý do cho việc này là Thanh Hằng không PR hình ảnh của mình quá nhiều, chưa kể cô còn chuộng những tin tức an toàn, đa số đề cập nhiều về công việc. Cô không chọn cách quảng bá theo kiểu hình ảnh thì đại trà, đi đâu cũng thấy, nhưng về giá trị hình ảnh thì lại chẳng được bao nhiêu.

Thanh Hằng chọn im lặng, Thanh Hằng biết chừng mực về sự nổi tiếng. Cô muốn chứng minh rằng, dù không chạy đua hình ảnh, không chạy đua phát ngôn thì ở phút quyết định, người cần sẽ (phải) tìm đến. Giống một câu chuyện cổ tích sến súa, người được hoàng tử chọn lại là cô gái im lặng nhất ngồi im một góc (tất nhiên trước đó cô ta đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự tỏa sáng). Không phải cô ta bị câm, mà là cô ta chỉ đơn giản là bảo với thiên hạ rằng: Nếu bạn lăn tăn không biết phải chọn ai giữa những xô bồ, hãy chọn những gì im lặng và điềm tĩnh nhất. Và điều đó đã giúp Thanh Hằng luôn thắng trong những cuộc so đo mà các đối thủ của cô đã chọn một hướng đi khác ngay từ đầu.

Tuyệt chiêu hạ gục tất cả: Phiên bản bên ngoài luôn đẳng cấp hơn phiên bản trên hình

Điều này tuyệt đối quan trọng, dù bạn có là người thường hay một người nổi tiếng. Dù 89 phút trước chúng ta nhìn một người qua một bức hình, nhưng phút 90 khi ta chạm trán trực diện thì khi đó, mọi cảm xúc và đánh giá có thể được thiết lập lại từ đầu.

Thực tế cho thấy, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam đều như vậy, từ Hồ Hà, Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên,… đều cho những cuộc gặp mặt trực tiếp đều trở nên rất đặc biệt. Họ phải là một tính cách ngôi sao thật sự mới toát lên những cái thần thái giúp họ duy trì chỗ đứng. Hiển nhiên, đó không thể là một sản phẩm được mông má bởi những lớp áo đẹp bên ngoài mà nhạt nhẽo ở bên trong.

Thần thái sang trọng, đặc biệt chỉ có ở Thanh Hằng.

Thần thái sang trọng, đặc biệt chỉ có ở Thanh Hằng.

Khán giả trầm trồ Thanh Hằng trên sàn catwalk là một phần của sự yên mến, nhưng cái cách mà cô làm việc chuyên nghiệp đến lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo, xem lại từng tấm hình một, hay chỉnh sửa những câu trả lời của mình như một phóng viên, điều đó mới chính thức đóng một dấu ấn trong lòng của nhiều người.

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất