Giải Trí

Mỹ nhân dính tin đồn hẹn hò Cường Đô La là ai?

Chia sẻ

Trước khi được mọi người chú ý vì nghi án cặp kè doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Hạ Vi từng ghi điểm với cư dân dân mạng nhờ nhan sắc ngọt ngào và thành tích tại một số cuộc thi.

Chiều 29/10, Cường Đô La và Hạ Vi trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng khi xuất hiện tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Cụ thể, mới đây, trên Instagram, cô gái trẻ bất ngờ đăng bức ảnh chụp chân của hai người - một nam, một nữ diện đồ thể thao khá tình tứ trong thang máy. Tấm hình úp mở trên của Hạ Vi khiến cư dân mạng một phen xôn xao bởi cô đang đóng chung với Isaac trong một bộ phim điện ảnh.

Trong lúc dư luận đổ xô tìm cách xác nhận người đàn ông bí mật bên cạnh Hạ Vi có phải là trưởng nhóm 365 hay không thì Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh giống hệt trên trang Instagram cá nhân.

Hạ Vi

Hạ Vi và Cường Đô La đồng loạt đăng tải bức ảnh với góc chụp giống hệt nhau.

Hạ Vi và Cường Đô La đồng loạt đăng tải bức ảnh với góc chụp giống hệt nhau trên Instagram.

Ngay khi truyền thông đăng tải nghi án hẹn hè giữa Cường Đô La và Hạ Vi, tất cả thông tin cũng như hình ảnh về cô gái này cũng được nhiều người lùng sục.

Hạ Vi là sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim do Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất và làm đạo diễn. Trước khi may mắn chạm ngõ điện ảnh, Hạ Vi là người mẫu trẻ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô được nhiều người so sánh với các ngôi sao châu Á như Phạm Băng Băng, Dương Mịch… Trang Facebook cá nhân của Hạ Vi hiện có trên 71.000 lượt theo dõi. Riêng trang Instagram, con số này là gần 80.000 lượt.

Người mẫu trẻ - diễn viên Hạ Vi.

Người mẫu trẻ - diễn viên Hạ Vi. Ảnh: Thành Luân

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng. Trước đây, cô là một du học sinh Việt tại Singapore. Hạ Vi từng đoạt một số giải thưởng như Hoa học trò Icon phong cách 2010, Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh do báo Phụ nữ tổ chức…

Một số hình ảnh khác của Hạ Vi:

Hạ Vi 3

Hạ Vi 16

Hạ Vi 6

Hạ vi 9

Hạ Vi 4

Hạ Vi 2

Hạ Vi 10

Hạ Vi 13

Hạ Vi 11

Hạ Vi 14

Chia sẻ
Tin mới nhất