Giải Trí

Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo khi trò cưng hát hit Sơn Tùng

Chia sẻ

Thí sinh được yêu thích và chú ý của team Mỹ Tâm là Đức Phúc chọn ca khúc hot trong thời gian qua là Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Chàng trai mạnh dạn phá vỡ khuôn khổ quen thuộc với khán giả để lồng ghép vào những đoạn xử lý đầy sáng tạo, thông minh. Trong phần cuối màn trình diễn, Đức Phúc đẩy mạnh cao trào để khoe quãng giọng rộng và chắc khỏe.
Trong Live show 2 của The Voice diễn ra tối 19/7, Đức Phúc – thí sinh được yêu thích nhất đội Mỹ Tâm – chọn ca khúc "hot" thời gian qua của Sơn Tùng M-TP – Chắc ai đó sẽ về. Chàng trai mạnh dạn phá vỡ khuôn khổ quen thuộc với khán giả để lồng ghép vào bản hit những đoạn xử lý sáng tạo, thông minh. Trong phần cuối màn trình diễn, Đức Phúc đẩy mạnh cao trào để khoe quãng giọng rộng, chắc khỏe.
Sau khi Đức Phúc hoàn thành bài thi, Mỹ Tâm ôm bụng cười ngặt nghẽo. Cô cho biết mình rất run khi nghe học trò hát, có những lúc cô muốn lên sân khấu ôm cậu. Nữ huấn luyện viên nhận xét, trò cưng hát tự nhiên khiến người nghe cảm thấy hạnh phúc. “Em không té sân khấu là chị vui lắm rồi!” - cô dí dỏm nói thêm.
Sau khi Đức Phúc hoàn thành bài thi, Mỹ Tâm ôm bụng cười ngặt nghẽo. Cô cho biết mình rất run khi nghe học trò hát, có những lúc cô muốn lên sân khấu ôm cậu. Nữ huấn luyện viên nhận xét, trò cưng hát tự nhiên khiến người nghe cảm thấy hạnh phúc. “Em không té sân khấu là chị vui lắm rồi!” – cô dí dỏm nói thêm.
Cô gái mũm mĩm Vân Anh được huấn luyện viên Mỹ Tâm giao ca khúc khó của chính mình là Khóc một mình kết hợp cùng bài hit All about that bass. Cô gái khoe giọng khỏe, vang cùng cách xử lý mạnh mẽ trong những đoạn lên cao. Mỹ Tâm cho biết cô rất vui trước thể hiện của học trò. Cô đặc biệt yêu thích phần đọc rap của chàng trai hỗ trợ. Mr. Đàm lập tức “tố” team Mỹ tâm “giấu bài” vì trong buổi tập không có phần đọc rap.
Cô gái mũm mĩm Vân Anh được huấn luyện viên Mỹ Tâm giao ca khúc khó của chính mình – Khóc một mình kết hợp bài hit All About That Bass. Cô gái trẻ khoe giọng khỏe, vang cùng cách xử lý mạnh mẽ ở những nốt cao. Mỹ Tâm rất vui trước phần thể hiện của học trò. Cô đặc biệt yêu thích phần đọc rap của chàng trai hỗ trợ. Mr. Đàm lập tức “tố” đội nữ ca sĩ “giấu bài” vì trong buổi tập không có phần đọc rap.
“Bản sao Mỹ Tâm” – Bảo Uyên khoe giọng hát cao vút, trong trẻo và đầy tình cảm trong Con có mẹ rồi. Trong những giây đầu tiên, màn trình diễn của cô gặp trục trặc âm thanh. Dường như điều này khiến giọng ca 16 tuổi bị khớp nên 1 vài đoạn không giữ được sự chắc chắn. sân khấu, MC Phan Anh gửi lời xin lỗi Bảo Uyên vì trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, Mr. Đàm cho biết thí sinh nhỏ tuổi này diễn tốt, có giọng hát trời cho, vừa sở hữu vóc dáng xinh đẹp, dễ thương.
“Bản sao Mỹ Tâm” – Bảo Uyên khoe giọng hát cao vút, trong trẻo và tình cảm với Con có mẹ rồi. Ở những giây đầu tiên, tiết mục của cô gặp trục trặc âm thanh, khiến giọng ca 16 tuổi bị khớp nên một vài đoạn không giữ được sự chắc chắn trong cột hơi. Sau đó, MC Phan Anh gửi lời xin lỗi Bảo Uyên vì sự cố kỹ thuật. Tuy nhiên, Mr. Đàm cho biết thí sinh nhỏ tuổi này diễn tốt, có giọng hát trời cho, vừa sở hữu vóc dáng xinh đẹp vừa dễ thương.
s
Mỹ Tâm chọn cho Thu Thủy ca khúc Papa của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với chất giọng trầm ấm và tràn đầy cảm xúc, cô hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn. Vì xúc động, nữ thí sinh bật khóc nức nở trên sân khấu. Cô chia sẻ đây là lời tri ân cho người bố đã qua đời. Tuấn Hưng cũng không ngăn được cảm xúc vì bố anh đang nằm viện.
s
Hot boy đội Mỹ Tâm lãng mạn trong Để nhớ một thời ta đã yêu. Anh còn “đốn tim” fan nữ vì ngoại hình điển trai. Tuấn Hưng nhận xét Ngọc Sang có giọng hát đẹp nhưng thiếu sự nhấn nhá và chưa có nhiều tình cảm trong giọng hát. Mr. Đàm lại cho rằng, học trò Mỹ Tâm hát tốt và ấn tượng nhất.
Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo khi trò cưng hát hit Sơn Tùng
Học trò cũ Thu Phương được Mỹ Tâm giao ca khúc Mercy. Cô gái nổi tiếng trên mạng với những bản cover thể hiện bản lĩnh trên sân khấu khi vừa hát, vừa hòa mình cùng vũ đoàn. Thu Phương nhận xét Hải Yến có sự lột xác mạnh mẽ, sôi nổi và dễ thương. Tuy nhiên, phần dàn dựng nhảy ảnh hưởng đến giọng hát thí sinh. Với giọng ca Chưa bao giờ, đây là màn trình diễn chứ chưa phải phần thi hát.
Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo khi trò cưng hát hit Sơn Tùng
Lê Thái Sơn mang đến không nhí sôi động và vui nhộn với ca khúc 50 Ways To Say Goodbye. Đây là hình ảnh hoàn toàn mới của thí sinh vốn gắn liền với những bản tình ca lãng mạn khi còn trong đội Thu Phương. Mỹ Tâm khen học trò có sự sáng tạo cũng như can đảm hát tiếng Anh vốn không phải lợi thế của mình.
ss
Đại diện đội Đàm Vĩnh Hưng - “cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ máu lửa với Bang Bang. Chất giọng khỏe và đầy nội lực của cô được khoe tối đa trong tiết mục này. Ngoại hình học trò Mr. Đàm cũng đẹp hơn rất nhiều sau khi giảm 7kg. Nhật xét về giọng ca 27 tuổi, một lần nữa, hai nữ huấn luyện viên có sự bất đồng quan điểm. Nếu nữ ca sĩ Như một giấc mơ bày tỏ sự hài lòng, thì nữ huấn luyện viên còn lại góp ý Phượng Vũ nên tiết chế hơn. 
ss
Giọng ca xuất thân từ thế giới mạng Vicky Nhung thể hiện cá tính âm nhạc độc đáo, mới mẻ với ca khúc Một nhà. Không chỉ hát, cô còn thể hiện khả năng đọc rap. Màn trình diễn cũng được dàn dựng đáng yêu. Mỹ Tâm khen Vicky Nhung không cần làm quá vẫn khiến người khác chú ý vì ở thí sinh hội tụ những yếu tố để làm nên tổng thể hoàn hảo. 
ss
Bảo Trâm nhẹ nhàng và đầy tình cảm với Khoảng không chơi vơi. Tuấn Hưng cho rằng nữ thí sinh luôn giữ được sự khát khao cháy bỏng trong giọng hát. Bên cạnh đó, cô cũng có sự lột xác về hình ảnh nhờ sự chăm chút của Mr. Đàm. Với nam ca sĩ Say tình, anh nhắc học trò bỏ quên một nốt phiêu.
s
Thùy Linh mang đến cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho ca khúc Baby One More Time của Britney Spears. Ở đoạn đầu, cô gái hát trên nền nhạc cụ mộc. Sau đó, tiết tấu được đẩy nhanh hơn để Thùy Linh vừa hát vừa thể hiện vũ đạo. Mr. Đàm nhận xét học trò làm tốt hết tất cả những gì anh hướng dẫn, từ cách đẩy giọng hát trong những nốt cao cũng như khả năng làm chủ sân khấu.
s
Tố Ny được Mr. Đàm chọn ca khúc của Hồ Ngọc Hà – Thức tỉnh. Cô thể hiện tố chất của một nghệ sĩ trình diễn khi vừa hát vừa khoe khả năng cũ đạo, khuấy động sân khấu. Tuấn Hưng khen thí sinh có phần thi rất tốt, bộc lộ nhiều tố chất. Thu Phương cho rằng cô gái xinh đẹp hát chưa rõ lời cũng như có nhiều ảnh hưởng vì chú trọng phần nhảy. Mỹ Tâm lại khen cô không hề mất tập trung mà hát rất tốt.
s
Giọng ca được Mr. Đàm "cướp" về từ team Thu Phương – Quỳnh Như đậm chất nghệ sĩ khi hát Tình ca. Những đoạn gằn giọng và luyến láy được cô thể hiện đầy ngẫu nhiên, khác hoàn toàn với phiên bản gốc. Thu Phương ngạc nhiên với sự thay đổi hình ảnh của học trò cũ. Tuy nhiên, nữ huấn luyện viên thẳng thắn nhận xét tất cả những nốt trầm, cao và cách bắt đầu bài hát không được Quỳnh Như thể hiện tập trung. Nếu thể hiện nhẹ nhàng, lãng mạn, phần thi sẽ tốt hơn.
s
Quốc Vương tình cảm trong từng câu hát của Như những phút ban đầu. Anh cũng tạo sự khác biệt với chất giọng mái cùng phong thái trình diễn thoải mái, tự tin. Mỹ Tâm nhận xét Quốc Vương thiếu tập trung trong phần đầu, nhưng nhanh chóng lấy lại tự tin ở phần sau. Nữ huấn luyện viên rất thích kiểu tóc của anh. Lập tức, Mr. Đàm liền hứa sẽ tự tay chắt tóc cho Mỹ Tâm.
s
Sau live show 2, 2 thí sinh dừng bước đội Mỹ Tâm là Hải Yến và Thái Sơn. Còn đội Đàm Vĩnh Hưng chia tay Quốc Vương và Quỳnh Như. Cả 4 đều là học trò cũ Thu Phương trong vòng Đối đầu.
Chia sẻ
Tin mới nhất