Giải Trí

Muôn màu kiểu chơi Halloween cùng bí ngô của sao Việt

Chia sẻ

Gia đình các sao Việt có nhiều cách đón lễ Halloween khác nhau. Tuy nhiên, điểm đến lý tưởng nhất được các nghệ sĩ lựa chọn khi xuất ngoại đón lễ chính là vườn bí ngô khổng lồ tại nước Mỹ.

Gia đình Kim Hiền

1. Kim Hien (3)

Hạnh phúc với cuộc hôn nhân lần thứ 2, Kim Hiền cùng con trai sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng. Lần đầu tiên đón lễ Halloween tại xứ sở cờ hoa, Kim Hiền được ông xã hộ tống cô, bé Sonic và thành viên mới bé Yvona hơn 3 tháng tuổi đi chơi lễ.

1. Kim Hien (2)

Ông xã ông xã Andy đưa gia đình thăm quan vườn bí ngô và hưởng không khí của mùa Halloween tại đây. Bé Yvona được bố cho tắm nắng và tận hưởng không khí thoái mái tại đây.

1. Kim Hien (4)

Sonic thích thú leo lên những ụ rơm và ngắm trọn bẹn vườn bí ngô từ trên cao.

Trương Minh Cường

2. Minh Cuong (1)

“Jang Dong Gun phiên bản Việt” Trương Minh Cường tạm xa showbiz sang Mỹ định cư cùng gia đình nhỏ đã nhiều năm nay. Cuộc sống bình yên của nam diễn viên khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ. Ngoài thời gian đầu tư cho các hoạt động kinh doanh, Trương Minh Cường đưa gia đình đi du lịch, thăm thú khắp nơi tận hưởng sự bình yên.

2. Minh Cuong (4)

Dịp Halloween cũng trùng với sinh nhật 4 tuổi của cậu con trai đầu lòng Louis, gia đình Trương Minh Cường thực hiện chuyến du lịch vòng quanh đất Mỹ. Nơi anh ưu tiên ghé để các con thoải mái thăm thú chính là nông trại Tanaka (thành phố Irvine) khám phá vườn bí ngô khổng lồ.

2. Minh Cuong (2)

Bà xã và nàng công chúa thứ 2 của Trương Minh Cường.

Huyền My

3. Huyen Ny (4)

Huyền Ny được biết đến không chỉ là một MC nổi tiếng ở khu vực hải ngoại. Cô còn là bà mẹ của 3 nhóc tỳ kháu khỉnh và mái ấm gia đình hạnh phúc. Bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục để làm việc nhưng Huyền Ny luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ. Các dịp lễ lộc cô cùng ông xã đưa các con thăm thú mọi nơi để tìm hiểu những cái mới.

3. Huyen Ny (1)

Cặp song sinh của Huyền Ny đáng yêu bên vườn bí ngô vàng rực.

3. Huyen Ny (3)

Công chúa nhỏ thích thú khi ngồi lên những quả bí khổng lồ được đặt khắp nơi.

3. Huyen Ny (6)

Huyền Ny và ông xã luôn dành thời gian đón lễ cùng các con.

Thu Phương

Thu Phuong (2)

Giữa tháng 10 vừa rồi, Thu Phương trở về Mỹ sau khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt và cùng các con dạo chợ bí ngô để mua đồ trang trí Halloween.

Thu Phuong (3)

Thu Phương tranh thủ ghi lại kỷ niệm đi chơi cùng các con sau một thời gian dài xa cách khi cô về Việt Nam ngồi ghế nóng.

Thu Phuong (4)

Nữ ca sĩ để cho các con thoải mái lựa chọn đồ trang trí vào ngày lễ. Các bé chọn mặt nạ, bí ngô, đồ hóa trang để mang về trang trí phòng riêng của mình.

Diễm Hương

4. Diem Huong (3)

Dịp lễ Halloween năm ngoái, Diễm Hương mang bầu ở tháng thứ 6. Lúc này cô tạm ngưng các hoạt động giải trí để sang Mỹ du lịch và dưỡng thai. Tận hưởng những tháng ngày bình lặng, Diễm Hương dạo vườn bí ngô và đón lễ cùng người thân, bạn bè.

4. Diem Huong (1)

4. Diem Huong (2)

Halloween năm nay, Diễm Hương đã mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Hoa hậu đang mãn nguyện với hạnh phúc gia đình nhỏ và rục rịch chuẩn bị một đám cưới ấm cúng sẽ diễn ra trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất