Giải Trí

Muôn kiểu 'lấy hên' những ngày đầu năm của sao Việt

Chia sẻ

Ở buổi sáng đầu tiên của năm 2016, các nghệ sĩ Việt chia sẻ với Saostar.vn về những công việc sẽ làm trong ngày mới để mong khởi động một năm thật thuận lợi.

MLee

Về nước theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7 đã hơn 5 năm, cô gái mang hai dòng máu Việt - Pháp MLee đã chấp nhận xa cách bố mẹ để theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Bận rộn với lịch tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 sắp lên sóng, MLee không quên ngay thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới là gọi điện hỏi thăm và chúc mừng cho từng thành viên trong gia đình gồm bố, mẹ và hai em trai đang định cư tại Canada. MLee

Đã đón nhiều cái Tết xa nhà, MLee cho biết đôi lúc cảm thấy tủi thân và mệt mỏi muốn về ngay Canada với bố mẹ ngay tức khắc. Thế nhưng chỉ cần ngay gọi điện và nghe giọng mẹ là mọi mệt mỏi trong MLee đã tan biến hết.

S.T (365)

Mảnh ghép 365 được biết đến là “chàng trai dành cho công việc” bởi dù thời khắc đầu năm hay cuối năm đi chăng nữa nhóm 365 vẫn đắt sô và lịch diễn dày đặt. Nói về việc làm đầu tiên của năm 2016, S.T cho biết trước tiên là anh đang rất thiếu ngủ bởi đêm qua S.T cùng các thành viên nhóm 365 biểu diễn đón năm mới tại Hà Nội. Qua 12h đêm, cả nhóm từ Hà Nội bay về Sài Gòn.

isaac_8

Buổi sáng đầu tiên yên bình nhất trong năm, S.T rời nhà chung nơi anh cùng các thành viên 365 sinh hoạt và tranh thủ về thăm nhà. Bởi năm nào cũng vậy, dù Tết Tây hay Tết Nguyên Đán mẹ anh cũng chuẩn bị bữa cơm sáng đầu năm để gia đình cùng vây quần, nói chuyện.

Vũ Ngọc Anh

Nữ diễn viên Quyên trải qua giờ khắc đón năm mới lần đầu tiên tại Sài Gòn khi bắt đầu Nam tiến cách đây không lâu. Cuộc sống của Vũ Ngọc Anh vốn diễn ra bình dị, nhẹ nhàng nên thời khắc năm mới cũng bình yên như thế. Hỏi Ngọc Anh sẽ lấy hên gì cho ngày đầu của năm mới, cô nàng đã kịp tổng kết lại một năm quá đỗi thành công trong sự nghiệp của mình khi tạo bước ngoặc lớn với vai diễn Quyên trong bộ phim cùng tên. Không chỉ có thế, cuối năm 2015, Vũ Ngọc Anh chứng tỏ sự đa tài khi thử thách ở sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ.

Vu Ngoc Anh

Ngày đầu tiên của năm, Vũ Ngọc Anh quyết định dậy thật sớm, sau đó một mình trải nghiệm cảm giác cà phê, dạo phố một mình để thư giãn đầu óc sau đó tiếp thêm sức mạnh đón một năm mới khá bận rộn.

Hằng BingBoong

Ngày đầu tiên của năm mới, gọi điện hỏi thăm Hằng Bingboong thì chỉ nghe tiếng nhạc khá ồn ào. Nữ ca sĩ xuất thân từ Giọng hát Việt phân bua, ngay từ sáng sớm ngày đầu tiên của năm 2016 cô đã “chôn chân” ở phòng tập nhảy rồi bởi cô gái này mong muốn năm sau sẽ được bận rộn và có sức bền thật nhiều.

Hằng BingBoong

Sau giờ tập để “lấy ngày”, Hằng Bingboong cho biết cô sẽ thực hiện ngay một việc quan trọng nhất đó là mặc một bộ quần áo thật đẹp và đi ra phố hẹn hò cùng bạn bè. Nói về mong muốn trong năm mới, Hằng cho biết cô không chỉ có một điều ước duy nhất mà một danh sách dài những mong mỏi mà năm 2015 cô chưa thực hiện được. Đó là được tăng lên 4kg nữa (hiện tại cô 42kg), được cao thêm 15cm (chỉ là ước mơ…) và xinh đẹp hơn nữa.

Hằng Bingboong tâm huyết, dù năm nay mọi thứ không suôn sẻ như ý nhưng cô hạnh phúc khi đã thực hiện được ước mơ đó là đưa bố mẹ vào Nam định cư cùng con gái.

Minh Trung

Giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam luôn dành cho gia đình sự ưu tiên và ấm áp nhất. Một mình sống tại Sài Gòn, Minh Trung cho biết mình may mắn khi quê nhà không cách xa Sài Gòn là mấy. Không cần lễ lộc, Tết nhất, Minh Trung đều tranh thủ “bay” về ngay với mẹ tại Vũng Tàu mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và nhớ nhà.

Siêu mẫu Minh Trung

Hỏi Minh Trung về ngày đầu tiên của năm 2016 của anh như thế nào, anh đầy hứng khởi cho biết: “Tối qua, sau khi kết thúc buổi tập của Bước nhảy hoàn vũ cùng bạn vũ công, tôi dời lịch hẹn đón giao thừa cùng bạn bè tại Sài Gòn và lái xe một mạch về Vũng Tàu với gia đình. Về nhà đã qua thời khắc đón năm mới nhưng buổi sáng thức dậy cùng gia đình cũng làm tôi thấy vui, an bình vô cùng”.

Minh Trung còn bật mí, sau bữa cơm với gia đình tại Vũng Tàu, anh vội vã quay về lại Sài Gòn để tiếp tục lịch tập luyện gắt gao Bước nhảy hoàn vũ cùng các bạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất