Giải Trí

Mr.Đàm: 'Thầy đó, trường đây, bạn cũ đâu mất rồi?'

Chia sẻ

Rất nhiều sao Việt đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ của mình trong ngày cả nước khai giảng năm học mới.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng quyết định dành buổi sáng để trở lại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (Quận Tân Bình, TP HCM) - nơi anh từng học trước đây - để hát và giao lưu cùng các "đàn em".

Sáng 5/9, Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong buổi lễ khai giảng trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (Quận Tân Bình, TP HCM) - nơi anh từng học trước đây - để hát và giao lưu cùng các “đàn em”.

Nam HLV The Voice phấn khích thể hiện vũ đạo cùng một bạn học sinh. Trên trang Facebook riêng, anh viết: "Thầy đó, trường đây, bạn cũ đâu mất rồi? Toàn là bạn mới không hà! Nhưng 80% các bạn mới đều đưa hai tay làm trái tim trên đầu và đồng thanh gọi mình là OPA...".

Nam HLV The Voice phấn khích thể hiện vũ đạo cùng một bạn học sinh. Trên trang Facebook riêng, anh hài hước viết: “Thầy đó, trường đây, bạn cũ đâu mất rồi? Toàn là bạn mới không hà! Nhưng 80% các bạn mới đều đưa hai tay làm trái tim trên đầu và đồng thanh gọi mình là OPPA…”.

Đàm Vĩnh Hưng 3

Đàm Vĩnh Hưng 5

Đàm Vĩnh Hưng 6

“Ông hoàng nhạc Việt” thân thiện chụp hình cùng các bạn học sinh.

Nhân ngày khai giảng năm học mới, sáng nay (5/9), ca sĩ Trương Quỳnh Anh tranh thủ đưa con trai Cát An (tên thường gọi ở nhà là Sushi) đến trường. Bên cạnh những hình ảnh đính kèm, nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ dòng status: "Đưa người yêu đi khai giảng năm học mới và diễn văn nghệ.

Trương Quỳnh Anh tranh thủ đưa con trai Cát An (tên thường gọi ở nhà là Sushi) đến trường. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ dòng status: “Đưa người yêu đi khai giảng năm học mới và diễn văn nghệ”.

Ở bức ảnh này, giọng ca Hãy bước qua nhau chú thích: "Nguyễn Thị Ngầu nhất định không chịu cởi kính ra".

Ở bức ảnh này, giọng ca Hãy bước qua nhau chú thích: “Nguyễn Thị Ngầu nhất định không chịu cởi kính ra”.

Tim 1

Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh - cũng chia sẻ những hình ảnh bên cậu con trai đáng yêu trong ngày tựu trường.

Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh - cũng chia sẻ những hình ảnh bên cậu con trai đáng yêu trong ngày tựu trường.

Tim 3

Bé Sushi tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các bạn.

Cùng lúc, trên trang cá nhân, một người bạn của Angela Phương Trinh cũng đăng tải status: "Chúc mừng năm học mới, theo Angela Phương Trinh đến trường"

Cùng lúc, trên trang cá nhân, một người bạn của Angela Phương Trinh cũng đăng tải status: “Chúc mừng năm học mới, theo Angela Phương Trinh đến trường”, kèm với đó là những bức hình ghi lại cảnh nữ diễn viên 9X đang có mặt tại một ngôi trường ở Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà (Lâm Đồng).

Cô hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng một em học sinh khác.

.

Quang Minh - thành viên nhóm Oplus - khoe ảnh đưa con trai đến trường cùng dòng status: "Hai anh em khó tính Gia Cát 'Dự' khai giảng năm học mới. Lâu rồi không gặp các cô chú bác ông bà ạ".

Quang Minh - thành viên nhóm Oplus - khoe ảnh đưa con trai đến trường cùng dòng status ở trang cá nhân: “Hai anh em khó tính Gia Cát 'Dự' khai giảng năm học mới. Lâu rồi không gặp các cô chú bác ông bà ạ”.

Trước đó, vào ngày 26/8, MC Quyền Linh và vợ cũng đưa con tới trường. Anh viết ở trang Facebook riêng: "Chúc mừng năm học mới. Chúc tất cả các em học sinh có một năm học mới thật nhiều niềm vui và thành công".

Trước đó, vào ngày 26/8, MC Quyền Linh và vợ cũng đưa con tới trường. Anh viết trên Facebook riêng: “Chúc mừng năm học mới. Chúc tất cả các em học sinh có một năm học mới thật nhiều niềm vui và thành công”.

Quốc Thiên đăng tải hình ảnh một cô bé cầm bong bóng và khóc nhè trong ngày đầu tiên tới trường. Anh chia sẻ ngắn gọn: "Chúc mừng năm học mới".

Quốc Thiên đăng tải hình ảnh một cô bé cầm bong bóng và khóc nhè trong ngày đầu tiên tới trường. Anh chia sẻ ngắn gọn: “Chúc mừng năm học mới”.

Ca sĩ Minh Thư chụp ảnh cùng thầy chủ nhiệm năm lớp 9 khi trở về trường THCS Lạc Hồng (Quận 10, TP HCM) vào sáng nay.

Ca sĩ Minh Thư chụp ảnh cùng thầy chủ nhiệm năm lớp 9 khi trở về trường THCS Lạc Hồng (Quận 10, TP HCM) vào sáng nay.

Cô chia sẻ cùng người hâm mộ: “Sáng nay về thăm trường cấp 2 Lạc Hồng, nhìn lại thấy thời gian trôi nhanh. Thầy chủ nhiệm lớp 9 bây giờ tóc đã bạc trắng, chỉ còn dạy hết niên học này là về hưu. Mình thì học trường từ mười một mười hai tuổi, giờ cũng đã... Thăm hỏi thầy cô thấy sức khoẻ ai cũng tốt, vậy là vui rồi. Năm nay trường làm lễ lớn, nhiều tiết mục văn nghệ của các ca sĩ thân quen của trường, duy chỉ có mình là cựu học sinh, bỗng thấy vui vui vì có cơ hội về trường phục vụ mấy tiết mục cây nhà lá vườn. Nhớ tuổi thơ, nhớ tuổi học trò, nhớ thầy cô bạn bè quá...”.

Cô chia sẻ cảm xúc cùng người hâm mộ: “Sáng nay về thăm trường cấp 2 Lạc Hồng, nhìn lại thấy thời gian trôi nhanh. Thầy chủ nhiệm lớp 9 bây giờ tóc đã bạc trắng, chỉ còn dạy hết niên học này là về hưu. Mình thì học trường từ mười một mười hai tuổi, giờ cũng đã… Thăm hỏi thầy cô thấy sức khoẻ ai cũng tốt, vậy là vui rồi. Năm nay trường làm lễ lớn, nhiều tiết mục văn nghệ của các ca sĩ thân quen của trường, duy chỉ có mình là cựu học sinh, bỗng thấy vui vui vì có cơ hội về trường phục vụ mấy tiết mục cây nhà lá vườn. Nhớ tuổi thơ, nhớ tuổi học trò, nhớ thầy cô bạn bè quá…”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất