Giải Trí

Thêm một thí sinh thứ 3 phải dừng cuộc chơi tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngoài Nguyễn Thị Thành và Lê Trần Ngọc Trân, BTC Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thêm một thí sinh nữa phải rời cuộc thi vì không đủ điều kiện có "vẻ đẹp tự nhiên".

Hôm nay (15/8), BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức họp báo để giải quyết những vấn đề rắc rối quanh việc thí sinh Nguyễn Thị Thành đưa ra những thông tin sai lệch, gây bất lợi và mất uy tín của cuộc thi. Ngoài ra, đại diện BTC, ông Lê Xuân Sơn cũng công bố thêm một người đẹp nữa phải dừng cuộc chơi là Nguyễn Thị Ngọc Vân.

 đại diện BTC, ông Lê Xuân Sơn cũng công bố thêm một người đẹp nữa phải dừng cuộc chơi là Nguyễn Thị Ngọc Vân.

Đại diện BTC, ông Lê Xuân Sơn cũng công bố thêm một người đẹp nữa phải dừng cuộc chơi là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân.

hhvn1

Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) đến từ Hải Phòng, sinh năm 1994, từng đạt danh hiệu Người đẹp 2 tại cuộc thi “Người đẹp Hạ Long 2014”.

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Vân không thật sự nổi bật, nhưng nét dịu dàng và duyên thầm của cô đọng lại ấn tượng sâu đậm nơi người đối diện. Tuy nhiên, đáng tiếc là trong cuộc kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2 vào ngày 16/7, BTC đã phát hiện ra người đẹp không đủ điều kiện “vẻ đẹp tự nhiên” nên phải rời khỏi cuộc thi.

trong cuộc kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2 vào ngày 16/7, BTC đã phát hiện ra người đẹp không đủ điều kiện "vẻ đẹp tự nhiên" nên phải rời khỏi cuộc thi.

Trong cuộc kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2 vào ngày 16/7, BTC đã phát hiện ra người đẹp không đủ điều kiện “vẻ đẹp tự nhiên” nên phải rời khỏi cuộc thi.

Trả lời phóng viên, BTC cho biết muốn giữ danh dự cho thí sinh nên không tiết lộ cụ thể vấn đề gặp phải của thí sinh này. Nguyễn Thị Ngọc Vân cũng vui vẻ rời rút lui sau khi biết sai phạm kể từ ngày 14/8. Như vậy là cho đến thời điểm hiện tại, đã có 3 thí sinh rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 trước vòng chung kết. BTC cho biết nếu như phát hiện thêm bất cứ sai phạm nào vẫn sẽ nghiêm túc xử lý đúng theo quy định chứ không hề loại thí sinh để ưu ái cho bất kỳ cá nhân nào đến được ngôi vị cao nhất.

 cho đến thời điểm hiện tại, đã có 3 thí sinh rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 trước vòng chung kết.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 3 thí sinh rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 trước vòng chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất