Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ câu nói lãng mạn từ người yêu: ‘Đối với anh, em là đẹp nhất’

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Mặc dù khá ngại ngần khi đề cập đến nửa kia, song Minh Hằng quyết định chiều fan và không từ chối thắc mắc khó nhằn này.

Tối 18/6, tại Trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP HCM), Minh Hằng có buổi fan meeting hoành tráng để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ nhân dịp cô sắp sửa bước sang tuổi mới. Tuy trời đổ mưa to cũng như địa điểm tổ chức khá xa nhưng các fan của giọng ca Anh từ đâu vẫn có mặt đông đủ nhằm chung vui, chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là phần Minh Hằng trả lời chuỗi câu hỏi thú vị, hóc búa từ người hâm mộ. Khi nhận được yêu cầu hãy tiết lộ câu nói lãng mạn nhất mà anh ấy dành cho mình, quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 ngay lập tức đứng hình và không tránh khỏi bối rối. Thậm chí, người đẹp còn đôi lần chấp nhận chịu phạt chứ chẳng muốn chia sẻ về điều bấy lâu bản thân vốn giữ cho riêng mình. Dẫu vậy, vì thương fan, cô đành bật mí câu nói của người yêu từng khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc lâng lâng đó là: “Đối với anh, em là đẹp nhất”.

Minh Hằng rạng rỡ bên hai học trò cũ ở sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 trong buổi họp fan hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Minh Hằng rạng rỡ bên hai học trò cũ ở sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 trong buổi họp fan hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Ngoài câu hỏi vừa đề cập, Minh Hằng cũng bật mí nhiều bí mật mà mình chưa từng kể, dựa trên những thắc mắc từ người hâm mộ.

- Tất xấu: ham ăn, ham ngủ và ham chơi.

- Miêu tả ngắn gọn tính cách của bản thân: khùng, dễ thương và nhí nhảnh.

- Hành động sẽ làm khi tự kỷ: ở trong phòng một mình, đồng thời lên Facebook like dạo.

- Nếu có 36 tiếng/ngày, Minh Hằng sẽ làm gì: ngủ, đi dạo, đi bơi, ra rạp xem phim và danh thời gian còn lại cho công việc.

- Lỡ bị đánh ghen nhầm sẽ xử lý thế nào: nhờ fan giúp.

- Thói quen “biến thái” nhất: ngoái mũi.

- Trò điên khùng nhất từng làm: trèo lên cây cùng em trai, nhưng không leo xuống được.

- Thích được người yêu tỏ tình ở đâu: trên biển.

- Nghề nghiệp bá đạo nhất muốn làm, nếu không là ca sĩ: nặn mụn.

Bên cạnh việc trả lời mọi câu hỏi, nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp và tài năng còn không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi nhận chiếc bánh kem đáng yêu, đồng thời chứng kiến cảnh hàng trăm người cùng hòa giọng để chúc mừng sinh nhật mình.

Minh Hằng bày tỏ: “Nếu như ai đứng ở vị trí của tôi và ngay giờ phút này thì cũng không thể cầm cự nổi. Cho dù người đó có cứng rắn như thế nào hay lý trí ra sao thì đứng trước tất cả tình cảm như thế này cũng khó mà đứng vững được. Bình thường tôi nói nhiều lắm và chắc hẳn mọi người cũng biết tôi rất là thích nói - nói nhanh và nói rất nhiều, nhưng bây giờ chữ chạy đâu mất hết, không nói được gì nữa. Cảm xúc rất hạnh phúc! Tôi nghĩ mình làm buổi fan meeting ngày hôm nay là để dành tặng các bạn nhưng các bạn lại tặng cho tôi một món quà lớn, vô cùng giá trị như thế này. Các bạn đã ngồi bẹp dưới đất, không quản ngại điều gì để có thể đến đây và ngồi đấy. Ngoài trời thì đang mưa to…”.

Nói về lý do tổ chức fan meeting, nữ chính phim Bao giờ có yêu nhau bộc bạch: “Thực ra, ngày hôm nay, tôi làm buổi fan meeting này là chủ yếu để tặng quà cho tất cả các bạn. Tôi muốn chúng ta có buổi trò chuyện thân mật, qua đó cảm ơn các bạn đã theo dõi mình trong suốt quãng đường dài. Bởi, khi có bài hát, bộ phim hay giải thưởng nào thì mọi người cũng đều không ngại tốn tiền bạc để nhắn tin cho tôi rất nhiều. Xin cám ơn các bạn đã luôn ở bên tôi để tôi có sức mạnh vô cùng lớn mà hoạt động nghệ thuật. Một lần nữa, tôi xin cám ơn tất cả các bạn đã tạo cho tôi có cuộc sống đầy niềm vui lẫn nhiều điều tích cực”.

Giọng ca sinh năm 1987 cho biết thêm, cô cảm thấy mình là một người thực sự may mắn khi được những người thân trong gia đình yêu thương hết mực, có fanclub luôn sát cánh kề bên. Minh Hằng nhấn mạnh, cô không nghĩ mọi người là fanclub nữa mà xem tất cả như người nhà để bản thân có thể chia sẻ bao buồn vui trong cuộc sống. Nữ ca sĩ đưa ra ví dụ chứng minh cho điều mình vừa nói là trường hợp của hai trợ lý. Ở thời điểm hiện tại, họ đã gắn bó với cô được 5-6 năm hay 6-7 năm và đều trở thành những người rất thân cận.

Minh Hằng còn chia sẻ, người hâm mộ là một trong những yếu tố/chất xúc tác chính giúp cô có sự sáng tạo ở các hoạt động nghệ thuật.

Cuối cùng, “người tình màn ảnh” của Quý Bình nhắn nhủ: “Nhìn lại quá trình đã trải qua, tôi mong tất cả hãy cùng xây đắp thêm những kỷ niệm đẹp nữa để mỗi năm chúng ta có nhiều cái kể, có nhiều điều ghi dấu về nhau hơn. Và, cũng nhằm lưu lại loạt khoảnh khắc mà ta đã có cùng nhau, qua đó để tôi lẫn các bạn ngày một trưởng thành hơn”.

Một số diễn biến chính trong sự kiện:

minhhangfanmeeting1

minhhangfanmeeting2

Mặc trời mưa, Minh Hằng tự lái xe đến buổi họp fan.

minhhangfanmeeting3

minhhangfanmeeting4

minhhangfanmeeting5

Cô vui vẻ tạo dáng “xì-tin” khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

minhhangfanmeeting6

Nữ ca sĩ gửi lời chào đến người hâm mộ và chia sẻ cảm xúc lúc buổi fan meeting chính thức bắt đầu.

minhhangfanmeeting7

minhhangfanmeeting8

Minh Hằng không khỏi bất ngờ lẫn cảm động khi fanclub tặng mình chiếc bánh kem hình con heo và ở phần trên có chữ “Heo Mập” - cũng là nickname dễ thương của cô.

Cận cảnh chiếc bánh mừng sinh nhật người đẹp.

Cận cảnh chiếc bánh mừng sinh nhật người đẹp.

minhhangfanmeeting9.1

Nữ ca sĩ tranh thủ cầu nguyện…

minhhangfanmeeting9

minhhangfanmeeting10

minhhangfanmeeting12

...và bật khóc khi hàng trăm fan cùng hát để chúc mừng sinh nhật mình.

…và bật khóc khi hàng trăm fan cùng hát để chúc mừng sinh nhật mình - một ca khúc được chế lời lại nhằm nói lên tình cảm yêu mến của người hâm mộ dành cho thần tượng.

minhhangfanmeeting15

Minh Hằng dành thời gian hỏi thăm một fan đi xe lăn tới tham dự sự kiện. Dù không biết người hâm mộ này mắc bệnh gì và tình trạng hiện tại ra sao, song giọng ca Giờ em đã biết hy vọng những hoạt động trong thời gian qua của mình đã tạo được cho cô bé có một chút niềm vui trong cuộc sống.

minhhangfanmeeting16

minhhangfanmeeting17

Nữ ca sĩ cùng vũ đoàn mang đến bản mashup Áo dài ơi - Sắc môi em hồng - Vào hạ, tiết mục được đông đảo khán giả yêu mến trong tour diễn xuyên Việt trước đây.

minhhangfanmeeting56

minhhangfanmeeting18

Cô thân thiện xuống sân khấu giao lưu và hát cùng fan.

minhhangfanmeeting21

Minh Hằng thể hiện tiếp bản hit Yolo.

minhhangfanmeeting22

Cô tự tin khoe vũ đạo bắt mắt, điêu luyện…

minhhangfanmeeting19

minhhangfanmeeting20

…lẫn những động tác hài hước trong lúc trình diễn.

minhhangfanmeeting99

minhhangfanmeeting58

Nhìn bức ảnh này, bạn sẽ hiểu nhân vật chính của sự kiện được yêu mến thế nào.

minhhangfanmeeting23

minhhangfanmeeting24

Minh Hằng nhăn mặt ăn chanh vì để thua trong phần trả lời câu hỏi nhanh.

Minh Hằng nhăn mặt ăn chanh vì để thua trong phần trả lời câu hỏi nhanh.

minhhangfanmeeting27

minhhangfanmeeting28

Tuy nhiên, bằng sự lém lỉnh của mình, nữ ca sĩ cũng khiến người dẫn chương trình phải nhận hình phạt tương tự.

minhhangfanmeeting30

minhhangfanmeeting31

minhhangfanmeeting32

minhhangfanmeeting33

minhhangfanmeeting34

Minh Hằng khiến các fan không thể nhịn cười với phần tạo dáng bá đạo trong trò chơi Thử làm stylist.

minhhangfanmeeting35

minhhangfanmeeting36

Cô cũng hào hứng hòa mình vào những phần thi khác.

Cô cũng hào hứng hòa mình vào những phần thi khác.

minhhangfanmeeting39

Nữ ca sĩ không ngần ngại ngồi bẹp xuống đất cùng người hâm mộ trong lúc xem một số clip chúc mừng sinh nhật.

minhhangfanmeeting40

Trước khi ra về, Minh Hằng còn nán lại chụp ảnh lưu niệm với các fan.

minhhangfanmeeting41

Sự gẫn gũi, thân thiện của Minh Hằng trong buổi fan meeting một lần nữa “đốn tim” người hâm mộ. Với nữ ca sĩ, giữa cô và fan vốn không có khoảng cách bởi tất cả đều xem nhau là một gia đình.

>>> Xem lại trọn vẹn buổi fan meeting của Minh Hằng TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất