Giải Trí

Minh Béo lên báo Mỹ, hé lộ hình ảnh lúc bị bắt

Chia sẻ

Các trang báo của Mỹ mô tả Minh Béo là nam nghệ sĩ chuyên tiếp cận trẻ em nhằm mục đích thực hiện hành vi dâm ô.

Mới đây, các trang báo tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh Minh Béo lúc bị bắt đồng thời cung cấp thêm những tình tiết mới về vụ việc đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Theo thông cáo của Văn phòng Biên lý Quận Cam (OCDA) cho biết, nam nghệ sĩ hài có tiếng của Việt Nam bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Trong thông cáo trên, OCDA cũng kêu gọi người dân tích cực hỗ trợ thông tin về các nạn nhân khác có thể đã bị Minh Béo xâm hại để họ hỗ trợ lập hồ sơ vụ án.

Cơ quan này cho hay, Minh Béo bị khởi tố vào ngày 25/3 vì 3 tội danh gồm: khẩu dâm với một trẻ em, có ý đồ tiến hành hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thành niên nhằm thực hiện hành vi dâm ô.

minhbeo

Hình ảnh nghệ sĩ hài Minh Béo sau thời điểm bị bắt do các trang báo Mỹ cập nhật.

Một trang báo của người Việt tại Mỹ đưa tin, theo luật sư Nguyễn Hoàng Duyên - luật sư hành nghề lâu năm tại San Jose, miền Bắc California cho biết: “Cả ba tội nêu trên đều là tội hình sự. Nếu bị kết tội thứ nhất, tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà người này có thể bị xử ở tù tiểu bang từ 5 năm, 8 năm hoặc 10 năm. Nếu bị kết tội thứ hai, cũng tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà ở tù tiểu bang từ 5 năm đến 7 năm hoặc cao nhất là 9 năm. Và nếu bị kết tội thứ ba, thì bị phạt tù từ 2-4 năm và cũng phải chấp hành án tại nhà tù tiểu bang”.

Luật sư được chỉ định bào chữa cho người “cầm trịch” chương trình Lục lạc vàng là Michael Morrison. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chưa có cơ quan truyền thông nào liên hệ được với ông ấy.

namnhanminhbeo3

namnhanminhbeo2

Cộng động mạng tiếp tục “dậy sóng” và có thêm nhiều nạn nhân lên tiếng thừa nhận bản thân từng bị Minh Béo gạ gẫm sau thời điểm nam nghệ sĩ này bị bắt ở Mỹ.

Cộng động mạng tại Việt Nam đang “dậy sóng”. Cùng với đó, nhiều nạn nhân khác tiếp tục lên tiếng thừa nhận bản thân từng bị Minh Béo gạ gẫm sau thời điểm nam nghệ sĩ này bị bắt ở Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất