Giải Trí

Minh Béo không muốn bố mẹ qua Mỹ thăm

Chia sẻ

Một người đồng nghiệp vào thăm Minh Béo cho biết, những ngày qua nam diễn khá suy sụp tinh thần và khóc rất nhiều khi nhắc đến gia đình.

Diễn biến vụ việc nam diễn viên Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khẩn cấp vì tội ấu dâm vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Hiện tại, nam nghệ sĩ hài này đang bị tạm giam tại quận Cam và số tiền bảo lãnh tại ngoại cho anh sẽ là 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Diễn viên Minh Béo.

Diễn viên Minh Béo.

Ngày 1/4 (theo giờ địa phương), nam diễn viên hải ngoại Bé Mập cùng một người bạn vào nhà giam thăm Minh Béo. Qua trao đổi với VnExpress, Bé Mập cho biết, Minh Béo sức khỏe vẫn tốt nhưng tinh thần khá hoang mang và suy sụp. Anh khóc rất nhiều mỗi khi nhắc tới gia đình và không muốn bố mẹ qua thăm vì sợ mọi người lo lắng.

Diễn viên Bé Mập (trái).

Diễn viên Bé Mập (trái).

Trông Minh rất bơ vơ và tội nghiệp. Minh nói không biết gì đang xảy ra bên ngoài, trong tù thì ăn uống không quen. Minh Béo cũng không biết tiếng Anh nên dù còn tiền trong túi, cậu ấy cũng không biết làm cách nào để hỏi mua mỳ gói ăn tạm. Tôi có tìm hiểu và biết nhà giam vào mỗi thứ 2, 4, 6 đều phát cho tù nhân một tờ giấy để nhờ mua đồ ăn hoặc gọi điện thoại. Chúng tôi đã nhắc người vào thăm sau “mách” cho Minh cách mua đồ ăn…” - Bé Mập chia sẻ.

Đồng thời, nam diễn viên hải ngoại cũng hỏi Minh Béo có đập đầu vào tường tự tử như tin đồn không thì anh phủ nhận. Minh Béo còn tâm sự thêm, từ ngày bị bắt ở Mỹ không có nhiều người vào thăm, chỉ có nhân viên của Bộ Ngoại giao cùng một người anh cho Minh Béo ở nhà khi sang Mỹ biểu diễn và một người chị khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất