Giải Trí

Minh Béo bị cáo buộc không chỉ 1 mà 3 tội danh về tình dục liên tiếp

Chia sẻ

Các cơ quan pháp luật ở California đã ra thông cáo báo chí xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Ngày 25/3, Cơ quan công tố tại Westminster, thuộc Quận Cam, California, Hoa Kỳ đã đưa đơn kiện ông Hồng Quang Minh - nghệ danh Minh Béo (1977), ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về ba tội danh: 1. Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, 2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, 3. Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Hiện nam diễn viên Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam.

Nghệ sĩ hài Minh Béo bị buộc 3 tội danh hình sự.

Nghệ sĩ hài Minh Béo bị buộc 3 tội danh hình sự.

Chiều ngày 28/3, Văn Phòng luật sư công tố Quận Cam ra thông cáo báo chí, viết rằng: Ngày 20/3, Hồng Quang Minh bị buộc tội nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết ông là giám khảo cho cuộc thi có ghi hình.

Trước đó, ngày 23/3, ông Minh bị truy tố tội khẩu dâm với một em trai, khi em này đến thử giọng dự thi. Sau đó, nạn nhân này báo cảnh sát Garden Grove và họ bắt đầu tiến hành cuộc điều tra. Một cảnh sát chìm Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Thông cáo báo chí của Cơ quan công tố quân Cam về vụ việc của nghệ sĩ hài Mình Béo.

Thông cáo báo chí của Cơ quan công tố quân Cam về vụ việc của nghệ sĩ hài Mình Béo.

Vẫn theo thông cáo của luật sư công tố Quận Cam, nếu bị kết tội, ông Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn bị trục xuất vĩnh viễn khỏi nước Mỹ.

Thông tin về nghệ sĩ Minh Béo trên hệ thống nhà tù California.

Thông tin về nghệ sĩ Minh Béo trên hệ thống nhà tù Theo Lacy, California.

Hồng Quang Minh sẽ phải trả số tiền lên tới 1 triệu USD (Khoảng 22 tỷ đồng) để được tại ngoại và tiếp tục chịu sự điều tra cảnh sát. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ hài Minh Béo là ngày 15/4.

Chia sẻ
Tin mới nhất