Giải Trí

The Men tiết lộ quá khứ đi hát với cát-sê 300.000 đồng!

Chia sẻ

Ngoài cảnh thiếu trước hụt sau trong giai đoạn đầu thành lập, cả hai cũng chia sẻ thêm 5 điều bí mật khác nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của nhóm.

Ngày 19/8 là cột mốc đánh dấu 6 năm hoạt động của The Men. Bên cạnh quãng thời gian dài gắn bó, Lê HoàngTiến Dũng còn gây ấn tượng với hàng loạt thành tích “khủng” trong âm nhạc. Chính vì thế, ngoài hoạt động ca hát, cuộc sống riêng của bộ đôi cũng là chủ đề quan tâm của nhiều khán giả. Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, hai chàng trai quyết định tiết lộ 6 bí mật chưa từng kể cho bất kỳ ai nghe.

Nhón The Men.

Nhón The Men.

1. Khủng hoảng tiền bạc: Trong năm đầu thành lập, The Men gần như không có show diễn. Lâu lâu cả hai mới được bầu show gọi với mức cát-sê chỉ 300.000 đồng. Thời điểm đấy, Lê Hoàng và Tiến Dũng buộc phải chia nhau từng điếu thuốc, hộp cơm… trong hậu trường sân khấu.

2. Gia đình không ủng hộ việc theo đuổi nghiệp hát: Lê Hoàng từng bị gia đình từ mặt suốt một năm vì quyết định nghỉ ngang ĐH Bách Khoa TP HCM để gia nhập The Men. Trong khi đó, Tiến Dũng trở thành “nỗi buồn” không muốn nhắc đến của người thân vì vẫn kiên quyết theo con đường âm nhạc, bất chấp việc anh đã lận đận hơn 5 năm trước đó. Hai chàng trai đều theo quan điểm sống: “Không cần quan tâm người khác nghĩ gì về mình nhưng nhất định phải là người đàn ông tốt của gia đình”. Chính vì thế, cả Lê Hoàng lẫn Tiến Dũng đều xem đây là giai đoạn khó khăn nhất, là điều khiến họ đau lòng nhất trong cuộc đời mình cho đến thời điểm hiện tại.

3. Có chung sở thích xăm hình: Việc đầu tiên cả hai cùng thực hiện không phải một dự án âm nhạc mà là cùng đi xăm. Hình xăm bên tay trái là sở thích riêng của mỗi người, còn hình xăm đôi cánh sau lưng của Lê Hoàng có ý nghĩa muốn bản thân và The Men sẽ bay cao, bay xa trên con đường âm nhạc.

TM 1

4. Không tâm sự chuyện tình cảm riêng, không cho nhau mượn tiền: Gắn bó trong 6 năm, Lê Hoàng và Tiến Dũng không tránh khỏi những lúc tranh cãi vì cả hai đều là tuýp người nóng tính, nhất là về vấn đề âm nhạc, định hướng sự nghiệp. Tuy nhiên, cả 2 đều đặt công việc và sự nghiệp lên hàng đầu hơn là những chuyện nhỏ nhặt khác. Do vậy, nhóm thống nhất với nhau vài nguyên tắc nhằm tránh ảnh hưởng đến tình bạn bè – 2 trong số những điều mà họ tuyết đối tuân theo là: Không tâm sự chuyện tình yêu và có thể giúp đỡ nhưng không cho nhau mượn tiền. Thời điểm Hải Băng và Tiến Dũng xảy ra rạng nứt tình cảm, Lê Hoàng luôn tránh đề cập chủ đề này với Tiến Dũng dù anh là người bạn thân thiết của Hải Băng. 

5. Trường hợp cả hai cùng thích một cô gái: Nếu cả hai chỉ dừng ở mức để ý thì cùng bỏ ý định “cưa” người đẹp. Trong trường hợp một người lỡ yêu sâu nặng đối tượng, người kia phải nhường.

6. The Men không bao giờ có thêm thành viên mới: Họ khẳng định, nhóm sẽ luôn luôn chỉ có hai thành viên đó là Lê Hoàng và Tiến Dũng. Họ chưa bao giờ có ý định kết nạp thêm thành viên mới.

Ngày 27/9, hai thành viên của The Men sẽ có buổi offline gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất