Giải Trí

The Men sẵn sàng giúp đỡ miễn phí cho trẻ em hở hàm ếch tìm lại nụ cười

HN
Chia sẻ

Với vai trò đại sứ của quỹ Kết nối nụ cười trái tim, nhóm The Men đã thay mặt quỹ tới hỗ trợ và giúp đỡ mổ hàm ếch cho hai hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội.

Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của hai bệnh viên cần giúp đỡ mổ hàm ếch, nhóm The Men cùng bác sĩ và quỹ Kết nối nụ cười trái tim đã thăm hỏi, quyết định giúp các em nhỏ lấy lại nụ cười trên đôi môi, trao cho em sự tự tin để hòa nhập cộng đồng, xã hội.

160611starTheMen-1

Hai thành viên nhóm The Men.

Hai thành viên nhóm The Men xuất hiện giản dị đến thăm hỏi hai bệnh nhân.

Hai trường hợp nhận được sự trợ giúp lần này là Vương Quốc Huy, sinh năm 1997 tại Bạc Liêu và Huỳnh Thị Vy, sinh năm 1997 tại Bình Định. Sinh ra tại quê hương miền Trung nắng gió, Vy sớm phải rời gia đình vào Sài Gòn giúp việc cho người thân. Trong khi đó, Huy - chàng trai miền Tây chính gốc, học giỏi, đỗ đại học nhưng vì mặc cảm ngoại hình bản thân nên ước mơ của em đành dang dở.

Hai trường hợp nhận được sự trợ giúp lần này là Vương Quốc Huy, sinh năm 1997 tại Bạc Liêu và Huỳnh Thị Vy, sinh năm 1997 tại Bình Định.

Sinh ra tại quê hương miền Trung nắng gió, Huỳnh Vy sớm phải rời gia đình vào Sài Gòn giúp việc cho người thân.

Sinh ra tại quê hương miền Trung nắng gió, Huỳnh Vy sớm phải rời gia đình vào TP HCM giúp việc cho người thân.

Trong khi đó, Huy - chàng trai miền Tây chính gốc, học giỏi, đỗ đại học nhưng vì mặc cảm ngoại hình bản thân nên ước mơ của em đành dang dở.

Trong khi đó, Huy - chàng trai miền Tây chính gốc, học giỏi, đỗ đại học nhưng vì mặc cảm ngoại hình bản thân nên ước mơ của em đành dang dở.

Từng đi từ thiện nhiều, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội nhưng mỗi lần chứng kiến những trường hợp như này, The Men càng thấy mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa dù những đóng góp này rất là nhỏ bé. Đó là lý do nhóm cũng như quỹ từ thiện Kết nối nụ cười trái tim luôn mong nhận được sự chia sẻ nhiều hơn nữa từ các mạnh thường quân để ngày càng có nhiều hơn nụ cười và niềm hạnh phúc đến cho mọi người” - đại diện The Men chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhóm cũng tiết lộ thêm, những bệnh nhân bị hở hàm ếch, sứt môi có hoàn cảnh khó khăn nếu muốn có 1 nụ cười tự tin trở lại có thể liên hệ nhóm The Men hoặc bác sĩ Võ Thành Trung để được hỗ trợ mổ hoàn toàn miễn phí.

Trước đó, hai thành viên nhóm The Men cùng bác sĩ Võ Thành Trung và quỹ Kết nối nụ cười trái tim đã liên hệ, tìm hiểu kỹ hoàn cảnh của cả hai. Cuối cùng nhóm đã quyết định giúp hai em lấy lại nụ cười trên đôi môi; trao cho em sự tự tin để hòa nhập cộng đồng, xã hội.

Trước đó, hai thành viên nhóm The Men cùng bác sĩ Võ Thành Trung và quỹ Kết nối nụ cười trái tim đã liên hệ, tìm hiểu kỹ hoàn cảnh của cả hai. Cuối cùng nhóm quyết định giúp hai em lấy lại nụ cười trên đôi môi; trao cho em sự tự tin để hòa nhập cộng đồng, xã hội.

Được biết, trong thời gian tới đây quỹ từ thiện BST của bác sĩ Võ Thành Trung sẽ tổ chức chương trình từ thiện Kết nối nụ cười trái tim 06 tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi. The Men sẽ tham gia với vai trò là đại sứ của quỹ. Theo kế hoạch, sẽ có hàng loạt các hoạt động nằm trong chương trình: đá bóng quyên góp tiền hỗ trợ trẻ em trường khuyết tật ở Quảng Ngãi, biểu diễn ca nhạc quyên góp hỗ trợ bà con nghèo...

Được biết, trong thời gian tới, quỹ từ thiện BST của bác sĩ Võ Thành Trung sẽ tổ chức chương trình từ thiện Kết nối nụ cười trái tim 06 tại huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi. The Men sẽ tham gia với vai trò là đại sứ của quỹ. Theo kế hoạch, sẽ có hàng loạt các hoạt động nằm trong chương trình: đá bóng quyên góp tiền hỗ trợ trẻ em trường khuyết tật ở Quảng Ngãi, biểu diễn ca nhạc quyên góp hỗ trợ bà con nghèo…

>>> Xem thêm:

‘Đổ rầm’ trước loạt ảnh chăm con ‘cực nghề’ của Lê Hoàng (The Men)

Bạn gái xinh đẹp kém 10 tuổi của Tiến Dũng (The Men) là ai?

Chia sẻ

Bài viết

HN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất