Giải Trí

MC Thùy Minh: 'Thủy Tiên, Đông Nhi làm gì mà tổn thương dữ vậy?'

Chia sẻ

Thùy Minh cho rằng, đã là người trong showbiz thì không nên nghiêm túc quá, nếu bị chê một chút mà bản thân thấy bị xúc phạm, tổn thương thì phải chăng giới showbiz mong manh quá.

Chương trình talkshow Bitches in Town - Những kẻ lắm lời đang liên tiếp nhận “gạch đá” của dư luận bởi cho rằng đây là một chương trình kém nhân văn thì một trong 3 host của chương trình là MC Thùy Minh cũng không nằm ngoài tâm bão đó.

Trước làn sóng phản đối kịch liệt về nội dung chương trình, cách dẫn chuyện, bàn luận của 3 MC thì mới đây là Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã đã có một clip “đáp trả” được cho là dành cho hoa hậu Đặng Thu Thảo khi cô kêu gọi đóng cửa chương trình. 

Thủy Tiên bị các MC Bitches in Town chê thậm tệ

Thủy Tiên bị các MC Bitches in Town chê bai với bộ trang phục này.

Sau khi clip tung ra, dư luận lại tiếp tục dậy sóng bênh vực cho Đặng Thu Thảo và bên cạnh đó khơi lại chuyện cũ khi Thùy Minh từng chê Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi… mặc xấu. Trước tâm bão của dư luận, Thùy Minh không những không bị áp lực, né tránh sự góp ý và cả lên án của công chúng mà vẫn giữ vững quan điểm riêng của mình.

Cách đây vài phút, nữ MC nổi tiếng của giới trẻ đã tiếp tục nêu quan điểm cá nhân của mình để phần nào công chúng biết rằng những câu chuyện mà các MC bàn luận trong chương trình Bitches in Town đều có căn cứ xác thực.

Thuy Minh Thuy Minh 2

Trong dòng chia sẻ thẳng thắn của mình, Thùy Minh nhắc đến chuyện quá khứ của ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn từng “rùm beng” với một nhà báo: “Chị Phương Mai từng viết một bài báo chấn động nhiều năm trước, về vụ Đan Trường và manager Hoàng Tuấn, tới mức độ anh Tuấn có thuê cả giang hồ đến hỏi han. Sau này gặp anh Trường và anh Tuấn nhiều, thấy cả hai đều lành và chẳng nhắc gì chuyện cũ. Chuyện hồi đấy chị Mai viết, chỉ loanh quanh là anh Tuấn bắt anh Trường uống nước yến hay sữa gì đấy cho bổ- tạm gọi là “công nghệ ngôi sao” đầu tiên của showbiz”. Thùy Minh còn không quên nhắc về câu chuyện của Hồ Quỳnh Hương khi “nóng mặt” đòi kiện một tờ báo tuổi teen vào mấy năm trước.

Quay về thời điểm hiện tại, cách đây không lâu Bitches in Town từng đưa ra bình luận về việc ăn mặc của các mỹ nhân Việt trong đó có Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi… Sau tập phát sóng đó, dư luận đổ dồn bênh vực các nghệ sĩ và ném đá không thương tiếc ê-kíp sản xuất vì đã không tôn trọng các nghệ sĩ, có ý đồ xúc phạm, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của họ. Ngay cả mới đây, đại diện Đông Nhi còn cho biết có thể sẽ nhờ cơ quan thẩm quyền khởi kiện chương trình vì đã bôi nhọ cá nhân nữ ca sĩ một cách thô tục.

Đông Nhi bị cho là bà ngoại của Ông Cao Thắng khi diện bộ cánh vàng từ đầu đến chân này.

Đông Nhi bị cho là “bà ngoại” của Ông Cao Thắng khi diện bộ cánh vàng từ đầu đến chân này.

Trước vấn đề này, Thùy Minh nói: “Thân gửi các Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi… Các bạn biết tại sao các bạn có mặt trong Hôm nay mặc xấu của BIT không? Vì các bạn nằm sẵn trong danh sách này của báo mạng với cả ngàn comment ở dưới ạ. Chúng tôi chỉ chọn ngẫu hứng và bình luận mà thôi. Thi thoảng thấy cái gì báo mạng nói sai, thì cũng cố đấm ăn xôi khen bạn mặc đẹp (nếu thấy bạn có đẹp thật). Làm gì mà “tổn thương” dữ vậy? Bạn có biết biệt danh Minh “ngực lép” là ai tung tin ra không? Chính mình chứ ai) Mấy chuyện này mà nghiêm túc quá với hở ra là thấy bị “xúc phạm” và “tổn thương”, thì phải chăng giới showbiz mong manh thế ư?”

MC Thùy Minh cũng nhấn mạnh, cô cùng với ê-kíp làm chương trình này gửi đến khán giả bởi thấy thị trường Youtube tiềm năng, show này ở Việt Nam chưa ai làm nên mới làm thử nghiệm chứ hoàn toàn không phải “xả thân” nhận gạch đá, làm show để kiếm tiền nuôi gia đình.

Xem thêm>>>

Thùy Minh làm clip đáp trả ‘thần tiên tỷ tỷ’ Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo kêu gọi đóng cửa Bitches In Town, Thùy Minh bảo không

Chia sẻ
Tin mới nhất