Giải Trí

MC Thanh Bạch bí mật tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh đám cưới của MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 14/7, clip MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga đã chính thức tổ chức lễ cưới với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè được chủ nhân một tài khoản Facebook cập nhật. Hôn lễ diễn ra bí mật tại quê nhà của bà Thúy Nga ở Long Thành, Đồng Nai. Một đoạn video được đăng tải ghi lại khoảnh khắc trao nhẫn tình tứ của MC Thanh Bạch và bà xã được chia sẻ khiến người hâm mộ xôn xao, bàn tán.

Clip: Đám cưới MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga.

MC Thanh Bạch diện vest hoa xanh dương nổi bật, sánh đôi cùng bạn đời trong ngày trọng đại. Trong clip, cặp đôi gửi lời cảm ơn tới bạn bè và người thân đồng thời trao nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Cả hai từng có thời gian làm bạn lâu năm trước khi đi tới quyết định hôn nhân. Hôn lễ diễn ra khá thân mật và ấm cúng với sự tham dự của những người bạn thân thiết. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt cũng không ngại đường xá xa xôi tới chúc mừng ngày trọng đại của MC Thanh Bạch.

thanhbach

Sau khi ly hôn vợ cũ là Xuân Hương, MC Thanh Bạch nhiều lần xuất hiện cùng với nữ đại gia Thúy Nga trong các sự kiện khiến cho dư luận nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi này.

thanhbach1

Và hôn lễ này chính là lời giải thích rõ ràng nhất cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất