Giải Trí

MC người Thái lên tiếng về sự cố 'chia rẽ Du Châu' trên sân khấu fan meeting Thượng Ẩn

Chia sẻ

Từ phía MC, đây hoàn toàn là sắp xếp của ban tổ chức vì án lệnh từ Tổng cục.

Trong sự kiện họp fan mới đây tại Thái Lan, Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu đã bị ép tách rời trên sân khấu. Người ta đã tự hỏi lý do nào khiến họ bị “chia ly”.

Đã có vài nguồn tin cho hay, nhiều khả năng đây là do lệnh cấm vận từ phía Tổng cục Điện ảnh phát thanh và truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi ngờ.

Hai người bị yêu cầu tách riêng mặc dù Phong Tùng cố gán ghép họ đứng cạnh.

Hai người bị yêu cầu tách riêng mặc dù Phong Tùng cố gán ghép họ đứng cạnh.

Sáng 19/4, MC phụ trách chương trình ở Thái Lan đã lên tiếng. Anh cho biết ngay từ kịch bản đầu tiên, Du và Châu đã bị tách riêng. Theo sắp xếp diễn viên Trần Phong Tùng được đứng cạnh Hoàng Cảnh Du nhưng Phong Tùng không đồng ý và cố tình sắp xếp để Châu và Du cạnh nhau.

Nhưng sự việc này không thể được chấp nhạn. “Fan hét ủng hộ nhưng chúng tôi không thể làm thế. Tôi đã đứng im không dám phản ứng nhưng nhân viên của ban tổ chức đã phải xuất hiện và đưa Hứa Ngụy Châu tách khỏi Hoàng Cảnh Du. Tôi hy vọng mọi người không nên trách anh nhân viên đó vì đó là trách nhiệm anh phải làm”, anh viết.

MC Thái Lan lên tiếng.

MC Thái Lan lên tiếng.

thuongan1

Có thể thấy Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đang có những động thái cẩn trọng trước quyết định cấm từ phía Tổng cục, ít nhất trong thời gian này.

Chia sẻ
Tin mới nhất