Giải Trí

MC Kỳ Duyên sexy khoe dáng bên Việt Hương kín đáo

Chia sẻ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Việt Hương sẽ cùng NSƯT Đức Hải, Trấn Thành ngồi ghế nóng chương trình hài "Cười xuyên Việt" phiên bản đặc biệt dành cho các nghệ sĩ.

Chiều ngày 21/10, chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã có buổi ra mắt báo giới tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace, TP HCM. Đến tham dự buổi họp báo có sự tham gia của 4 giám khảo chính thức của chương trình gồm: Đạo diễn - NSƯT - Thạc sĩ Nghệ thuật học Đức Hải, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ là cuộc tranh tài của 6 diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích của các sân khấu hài cũng như trên mạng xã hội hiện nay như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.

Cuoi xuyen Viet (5)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu về nước ngồi vào vị trí ghế nóng. Lần xuất hiện hiếm hoi của nữ MC nổi tiếng hải ngoại thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Cuoi xuyen Viet (15)

Kỳ Duyên xuất hiện với trang phục khá sexy. Cô khoe vòng một quyến rũ cùng lấp ló đôi chân dài khi diện vay1 ren.

Cuoi xuyen Viet (17)

MC Kỳ Duyên gặp lại Việt Hương ngay chính quê hương khi cùng ngồi vào vị trí ghế nóng.

Cuoi xuyen Viet (18)

Trong khi Kỳ Duyên vô cùng sexy khoe vẻ đẹp không tuổi thì danh hài Việt Hương diện trang phục khá kín đáo.

Cuoi xuyen Viet (19)

Việt Hương thời gian này đắt sô giám khảo trong hàng loạt chương trình hài.

Cuoi xuyen Viet (20)

Cuoi xuyen Viet (21)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho rằng lý do chị nhận lời tham gia chương trình Cười xuyên Việt là vì chị cảm thấy không có gì dễ dàng hơn là làm một công việc là ngồi để người ta chọc mình cười

Đức Hải và nghệ sĩ hài Mai Sơn.

Đức Hải và nghệ sĩ hài Mai Sơn.

Cuoi xuyen Viet (4)

Cuoi xuyen Viet (1)

Khi các phóng viên đặt câu hỏi ai sẽ là giám khảo đóng “vai ác”, Trấn Thành có ý ám chỉ NSƯT Đức Hải. NSƯT Đức Hải dí dỏm cho biết: “Các nghệ sĩ tham gia chương trình đã rất liều mình và cống hiến tất cả cho khán giả, riêng điều đó đã là rất trân trọng rồi, ai nỡ làm điều ác với họ. Có chăng là chỉ ra dưới góc độ nghề nghiệp là “bạn ơi nên thế này, nên thế kia”, hoặc giá như thế nọ thì sẽ tốt hơn…

Cuoi xuyen Viet (11)

Vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn. Trong sân chơi Cười xuyên Việt, Kiều Linh sẽ thử thách với vai trò thí sinh tham dự chương trình.

Cuoi xuyen Viet (9)

Don Nguyễn sẽ tận dụng khả năng hài hước của mình trong chương trình.

Cuoi xuyen Viet (6)

Thanh Vân

Cuoi xuyen Viet (7)

Nam Thư

Nam Thư - La Thành.

Nam Thư - La Thành.

Cuoi xuyen Viet (12)

Huỳnh Lập

Cuoi xuyen Viet (13)

Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Phan Phúc Thắng - Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn giả 2013, giải 3 cuộc thi Cười xuyên Việt năm ngoái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất