Giải Trí

MC Kỳ Duyên 'đá xéo' Mỹ Tâm lần thứ 2?

Chia sẻ

MC đình đám hải ngoại tiếp tục khiến fan hâm mộ Mỹ Tâm "nổi nóng" khi vừa đăng thêm một status liên quan đến vấn đề "ngôi sao".

Những câu chuyện lùm xùm về vấn đề “sao chảnh” của Kỳ DuyênMỹ Tâm tưởng chừng đã giảm nhiệt sau một tuần gây sóng gió dư luận. Tuy nhiên, những chia sẻ mới đây của Kỳ Duyên trên Facebook cá nhân lại tiếp tục gây tranh cãi khi cô lại tiếp tục nói về chủ đề “ngôi sao” và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp nghệ sĩ với nhau. 

Kỳ Duyên viết: “Hỏi cảm nghĩ của Trấn Thành lần đầu tiên làm việc với Paris By Night, Trấn Thành nói: “Về mặt kỹ thuật thì khỏi nói rồi, ê-kíp quá chuyên nghiệp, kỷ luật, làm việc đúng giờ đúng giấc. Nhưng cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thúy Nga là ở đây không có ai là “sao” cả. Mọi người đều như nhau. Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai”.

Và đó thưa các bạn, là lý do tại sao tôi yêu gia đình Thúy Nga của tôi! Từ “bố Ngạn” trở xuống các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến hòa đồng. Làm việc có căng thẳng nhưng nhờ có nhiều tiếng cười nên giảm đi bao nhiêu phần stress! Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có.

Ky duyen

Nguyên văn chia sẻ mới nhất của Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên và các nghệ sĩ trong chương trình mới đây.

Ngay khi đọc status của nữ MC, rất nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình với Kỳ Duyên bởi cho rằng cô nên để sự việc lắng xuống, đừng tiếp tục khơi mào, kể chuyện mối quan hệ với các đồng nghiệp để “đá đểu” Mỹ Tâm trong khi mỗi người mỗi hoàn cảnh. 

Một khán giả cho rằng: “Trước giờ mình cũng rất hâm mộ MC Kỳ Duyên. Nhưng qua mấy vụ lùm xùm vừa giờ thì thấy chị Kỳ Duyên chưa “chín”. Ngay ở trong gia đình mình thôi, có 5 chị em thì 5 tính nết khác nhau đó là điều dễ hiểu. Vậy nên chị Kỳ Duyên phải hiểu rằng cùng giới nghệ sĩ nếu đã coi nhau là người một nhà thì chành chẻ nhau làm gì. Cuối cùng mình được gì và mất gì? Ở đây em thấy cái mất” của chị Kỳ Duyên rồi đấy! Em góp ý chị chuyện này chị nên dừng lại ở đây thì còn kịp!”.
 
Kỳ Duyên cũng không né tránh khi trả lời đa số các comment: “Góp ý hay. Chị cũng xin em đọc những gì chị viết theo ý tích cực hơn tiêu cực”. 
 
Ky Duyen

Kỳ Duyên và các nghệ sĩ thân thiết sau hậu trường.

 
 
Với ý kiến cho rằng Trấn Thành bảo việc người nào người đó lo là chuyên nghiệp thì Mỹ Tâm cũng chuyên nghiệp ở cách riêng biệt. Nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu chỉ muốn tập trung vào công việc của mình và không thích bị làm phiền thì điều đó gọi là sai và chảnh hay sao mà Kỳ Duyên phải lên tiếng?
 
Không chỉ có thế, khán giả này còn nhấn mạnh: “Con rất thích cô Kỳ Duyên ạ! Thích ở cái “tài và đức” qua những gì cô đã và đang làm. Nhưng người lớn thì không nên mượn chuyện này nói chuyện nọ! Thật sự đọc dòng chia sẻ này của cô con rất buồn. Chẳng có cách sống nào đủ làm chuẩn để phê bình một cách sống khác! Nhận xét con người qua một quá trình, chứ không phải bằng một hiện tượng”.
 
Từ lời góp ý này, Kỳ Duyên cho biết: “Cô đồng ý với con. Cô chỉ muốn con biết hai điều: Một là cô chưa bao giờ nói đến chị Mỹ Tâm. Hai là cô chưa hề nói một điều gì không thật về người khác. Vậy thôi!”
 
Kỳ Duyên thân thiết với MC Trấn Thành.

Kỳ Duyên thân thiết với MC Trấn Thành.

 >>Xem thêm:
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất