Giải Trí

MC Kỳ Duyên: ‘Chưa đọc và sẽ không đọc’ bài phỏng vấn của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Người dẫn chương trình kỳ cựu vừa chia sẻ quan điểm của mình khi trả lời một fan bằng bình luận trên trang cá nhân.

Tối 9/11, trong loạt bài trả lời phỏng vấn, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về việc bản thân dính nghi án bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tố mắc bệnh ngôi sao. Cô cho rằng, nếu thực sự người dẫn chương trình hải ngoại nổi tiếng “đá xéo” mình thì hơi kỳ bởi chưa hiểu cặn kẽ câu chuyện đã đi nói xấu.

Ngay khi bài phỏng vấn này được một số trang báo điện tử đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ lùm xùm giữa Mỹ Tâm - Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên - Mỹ Tâm.

MC Kỳ Duyên - Mỹ Tâm.

Mới đây, thông qua một bình luận trả lời người hâm mộ trên trang Facebook riêng, Kỳ Duyên nhanh chóng bày tỏ quan điểm của mình. Cụ thể, khi một fan hỏi: “Không biết chị đã đọc bài báo mới của Mỹ Tâm chưa? Mà em nghĩ là chị chưa đọc và cũng không cần đọc”, nữ MC thẳng thắn trả lời: “Đúng… Chưa đọc và cũng không cần đọc”. 

Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời về bài phỏng vấn Mỹ Tâm.

Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời về bài phỏng vấn Mỹ Tâm.

Trước đó, MC Kỳ Duyên từng lên mạng xã hội chia sẻ một status khá dài nhằm tố một nữ ca sĩ Việt Nam mắc bệnh ngôi sao, khó tính khi đi lưu diễn cùng đoàn nhưng lại yêu cầu ban tổ chức phải cho ở khách sạn riêng, đi xe riêng, ăn riêng… Rất nhiều khán giả đã đoán đó là Mỹ Tâm vì trùng hợp nữ ngôi sao cũng có lịch diễn vào thời gian đó. 

Chia sẻ
Tin mới nhất