Giải Trí

MC Công Tố: 'Mỗi ngày đều là ngày của bố'

Hương Ngân
Chia sẻ

Với chàng MC nổi tiếng của VTV6, bố vừa là người thầy, vừa là người anh thân thiết trong mọi hoạt động.

MC Công Tố đang là một trong những MC trẻ của Đài truyền hình Việt Nam được đánh giá cao. Đằng sau sự hoạt ngôn, hóm hỉnh mỗi khi dẫn chương trình, ít ai biết Công Tố lại là cậu út trong gia đình rất được bố mẹ cưng chiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nam MC tỏ ra mình là cậu ấm, công tử nhà giàu. 

Nhân dịp ngày của bố, Công Tố quyết định thực hiện bộ ảnh đặc biệt với người đàn ông vĩ đại, quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Theo chia sẻ của nam MC, bố là người có ảnh hưởng rất lớn đối với anh, không chỉ là thầy mà còn là một người bạn, cùng anh chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Dường như với Công Tố, bất cứ ngày nào cũng đều là ngày của bố, bởi bố luôn bên cạnh anh rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích.

MC Công Tố thường xuyên bắt đầu một ngày bằng những hoạt động gia đình cùng bố. Khi thì chạy bộ, khi lại cùng bố rửa chiếc "xế cưng" của gia đình.

MC Công Tố thường xuyên bắt đầu một ngày bằng những hoạt động gia đình cùng bố. Khi thì chạy bộ, lúc lại cùng bố rửa chiếc “xế cưng” của gia đình.

Ngày của bố được nhiều quốc gia trên thế giới tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Đây là dịp để hàng triệu người con trên khắp thế giới tỏ lòng biết ơn, thương yêu và kính trọng tới những người cha, người ông của mình. Tuy nhiên, với bố của Công Tố, hành trình con nên người, được làm những điều mình thích và hạnh phúc với những gì mình lựa chọn chính là món quà lớn nhất.

Ngày của bố được nhiều quốc gia trên thế giới tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Đây là dịp để hàng triệu người con trên khắp thế giới tỏ lòng biết ơn, thương yêu và kính trọng tới những người cha, người ông của mình. Tuy nhiên, với bố của Công Tố, hành trình con nên người, được làm những điều mình thích và hạnh phúc với những gì bản thân lựa chọn chính là món quà lớn nhất.

Bén duyên" với nghề dẫn chương trình khi đi thử vai làm diễn viên cách đây 9 năm, khi chỉ là một cậu bé lớp 10, Công Tố đã bộc lộ tố chất của một chàng MC tài năng trong tương lai. Khi được hỏi về lý do chọn trường báo, chàng MC trẻ luôn tâm niệm: "Bố chọn trường, còn tôi chọn khoa".

Bén duyên với nghề dẫn chương trình khi đi thử vai làm diễn viên cách đây 9 năm, lúc chỉ là một cậu bé lớp 10, Công Tố đã bộc lộ tố chất của một chàng MC tài năng trong tương lai. Khi được hỏi về lý do chọn trường báo, chàng MC trẻ luôn tâm niệm: “Bố chọn trường, còn tôi chọn khoa”.

Bố không chỉ thường xuyên "tháp tùng" cậu út đi làm, mà còn là người cho anh lời khuyên hữu ích và góp ý cho anh trên mỗi bước đường đời.

Bố không chỉ thường xuyên “tháp tùng” cậu út đi làm, mà còn là người đưa ra lời khuyên hữu ích và góp ý cho anh trên mỗi bước đường đời.

Nam MC chào tạm biệt bố để tới trường quay ghi hình.

Nam MC chào tạm biệt bố để tới trường quay ghi hình.

Trong khi đó, bố Công Tố lại ngồi đọc báo đợi con trai xong việc.

Trong khi đó, bố Công Tố lại ngồi đọc báo đợi con trai xong việc.

Sau đó, hai bố con Công Tố quyết định đi ra ngoại thành tận hưởng ngày đặc biệt - "Ngày của bố".

Sau đó, hai bố con Công Tố quyết định đi ra ngoại thành tận hưởng ngày đặc biệt - “Ngày của bố”.

160619starCongTo-8

Công Tố cho biết đôi khi cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều điều may mắn, may mắn nhất chính là có một người bố luôn hiểu và ủng hộ anh trong mọi quyết định quan trọng của cuộc sống.

Công Tố cho biết đôi khi cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều điều may mắn - may mắn nhất chính là có một người bố luôn hiểu và ủng hộ anh trong mọi quyết định quan trọng của cuộc sống.

Bị "lây" từ bố, Công Tố giờ rất thích câu cá. Với anh, đây không chỉ là một môn thể thao giải trí, mà còn cho anh cảm giác tĩnh tâm, thảnh thơi để cùng chuyện trò hay đơn giản chỉ là dành thời gian cho người thân yêu.

Bị “lây” từ bố, Công Tố giờ rất thích câu cá. Với anh, đây không chỉ là một môn thể thao giải trí, mà còn cho anh cảm giác tĩnh tâm, thảnh thơi để cùng chuyện trò hay đơn giản chỉ là dành thời gian cho người thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất