Giải Trí

Maya nhận tin ông ngoại qua đời ngay sau đêm thi The Remix

Chia sẻ

Giọng ca “Nếu có biết trước” thông báo tin buồn đến người hâm mộ sau khi vừa kết thúc đêm thi liveshow 7 của The Remix.

Tối 28/2, sau thời điểm liveshow 7 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 khép lại, Maya bất ngờ nhận “tin dữ” ông ngoại cô đã qua đời. Thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ tin buồn này đến các fan của mình. Trong đoạn trạng thái, Maya cho hay bản thân biết trước việc ông ngoại sẽ ra đi nhưng không ngờ điều cô lo lắng lại trở thành sự thật, đồng thời tâm sự mình rất thần tượng ông.

Status thông báo tin buồn của Maya.

Status thông báo tin buồn của Maya.

maya

Hình ảnh Maya chụp cùng ông ngoại được cô đính kèm theo đoạn trạng thái.

Cô viết: “Vừa diễn xong thì nhận tin ông ngoại mất rồi. Thật ra bản thân mình đã biết việc này chỉ tính từng ngày mà thôi. Tuần trước thi cũng đã rất lo lắng, chỉ sợ nhất một điều có khi nào ngay trong lúc mình đang trên sân khấu thì ông đi không? Cứ luôn nghĩ quanh nghĩ quẩn như thế, thở phù nhẹ nhõm được một tuần. Rồi đến tuần này thì đã phải nghe cái tin mà mình vẫn luôn lo sợ. Từ bé mình không được ở gần ông ngoại vì ông ở Sài Gòn cơ, mình thần tượng ông lắm vì ông vừa đẹp, vừa giỏi, vừa dí dỏm. Ông đi rồi. Ông lên thiên đàng ông nhé! Chúng con luôn nhớ thương ông”.

Bên dưới status của Maya, bạn bè và người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chia buồn cũng như mong nữ ca sĩ cùng gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.

Bạn bè và các fan gửi lời chia buồn, động viên đến Maya.

Bạn bè và các fan gửi lời chia buồn, động viên đến Maya.

Chia sẻ
Tin mới nhất