Giải Trí

Maya bật khóc trước mảnh đời bất hạnh

Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã không kìm nén được cảm xúc và bày tỏ sự xót xa trước tình trạng trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam ngày càng gia tăng.

Mới đây, ca sĩ Maya trở thành khách mời của chương trình “Câu chuyện trái tim”. Đây là talkshow kết nối công đồng để chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh đang cần sự ủng hộ, trợ giúp.

Sau cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Maya trở lại với guồng quay công việc cũng như dành thời gian chăm sóc con - bé Bồ Câu và không quên tham gia các chương trình thiện nguyện. Mới đây, ca sĩ Maya trở thành khách mời của chương trình Câu chuyện trái tim. Đây là nơi kết nối công đồng để chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh đang cần sự ủng hộ, trợ giúp.

Trong cuộc trò chuyện với MC chương trình và bác sĩ, PGS Trần Lân Hiếu, Maya bày tỏ sự xót xa khi biết được tình hình trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Trong cuộc trò chuyện với MC chương trình và bác sĩ - PGS Trần Lân Hiếu, Maya bày tỏ sự xót xa khi biết được số lượng trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Maya được tận mắt chứng kiến đoạn phóng sự về cuộc sống nghèo khó, không được điều trị bệnh của bé Lý Gia Bảo ở Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khi được 15 ngày tuổi, bé bất ngờ có biểu hiện tay, chân và môi thâm tím. Khi gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe bác sĩ mới kết luận Lý Gia Bảo bị bệnh tim bẩm sinh. Vì gia đình quá nghèo và thiếu hiểu biết, bố mẹ bé không thể đưa con đi điều trị theo phương pháp khoa học và hiện tại, sức khỏe Lý Gia Bảo ngày càng yếu dần đi.

Maya được tận mắt chứng kiến đoạn phóng sự về cuộc sống nghèo khó, không được điều trị bệnh của bé Lý Gia Bảo ở Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khi được 15 ngày tuổi, bé bất ngờ có biểu hiện tay, chân và môi thâm tím. Khi gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe bác sĩ mới kết luận Lý Gia Bảo bị bệnh tim bẩm sinh. Vì gia đình quá nghèo và thiếu hiểu biết, bố mẹ bé không thể đưa con đi điều trị theo phương pháp khoa học và hiện tại, sức khỏe Lý Gia Bảo ngày càng yếu dần.

160406maya-8

Không thể kiềm chế được cảm xúc khi xem clip, Maya bật khóc nghẹn ngào ngay tại trường quay. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô không chỉ cảm thấy thương khi nhìn em nhỏ phải chịu căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng mà còn thấy được sự vất vả, khó khăn từ chính phía người thân của Lý Gia Bảo.

Không thể kiềm chế được cảm xúc khi xem clip, Maya bật khóc nghẹn ngào ngay tại trường quay. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô không chỉ thấy thương khi nhìn em nhỏ phải chịu căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng mà còn cảm nhận được sự vất vả, khó khăn từ chính phía người thân của Lý Gia Bảo.

Mong muốn góp một phần nhỏ bé để giúp Lý Gia Bảo điều trị bệnh, ca sĩ Maya đã quyết định ủng hộ gia đình em Lý Gia Bảo số tiền 30 triệu đồng.

Mong muốn góp một phần nhỏ để giúp Lý Gia Bảo điều trị bệnh, ca sĩ Maya quyết định ủng hộ gia đình em số tiền 30 triệu đồng.

Ngoài hành động thiết thực, ngay trong phần tâm sự của mình, Maya bày tỏ hi vọng các tổ chức, nhà hảo tâm hãy cùng chung tay để giúp đỡ những trẻ em đang bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Ngoài hành động thiết thực, ngay trong phần tâm sự của mình, Maya còn bày tỏ hy vọng các tổ chức, nhà hảo tâm hãy cùng chung tay để giúp đỡ những trẻ em đang bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất