Giải Trí

Sợ máy ảnh, Bi Rain không cho phóng viên tác nghiệp?

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như chuyến đến Việt Nam biểu diễn lần này, ngoài các "yêu sách" thì nam ca sĩ Bi Rain còn hoàn toàn nói không với truyền thông.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP HCM. Hiện tại, 30 người đẹp đang hồi hộp chờ đợi giây phút tỏa sáng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, đêm Chung kết sẽ là màn trình diễn âm thanh, ánh sáng rực rỡ cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước như Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,… Và không thiếu sự “bùng nổ” của nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain.

Hình ảnh Bi Rain trong lúc tổng duyệt đêm ngày 27/8.

Hình ảnh Bi Rain trong lúc tổng duyệt đêm ngày 27/8.

Sau 1 ngày đáp máy bay đến Việt Nam rồi tập luyện ngay trong đêm, thì cuối cùng Bi Rain cũng có nửa ngày nghỉ ngơi. Vốn quen thuộc với những màn trình diễn khoe body 6 múi săn chắc nhưng lần này tại Việt Nam, Bi Rain sẽ thể hiện hình ảnh lịch lãm của một quý ông ở độ tuổi 30 chín chắn qua ca khúc 30 sexy cùng màn xuất hiện của 30 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016.

IMG_7113

Quang cảnh buổi gặp gỡ của Bi Rain.

Và trước khi đêm Chung kết bắt đầu, Bi Rain đã có buổi gặp gỡ ngắn với giới truyền thông Việt Nam, cùng các nhà tài trợ. Theo thông báo ban đầu của BTC, buổi giao lưu này chỉ có phóng viên ảnh được phép có mặt để tác nghiệp. Tuy nhiên, trong khi tất cả mọi người đang ngồi chờ Bi Rain xuất hiện thì ê-kíp của nam ca sĩ bước vào thấy có quá nhiều ống kính máy ảnh nên quyết định không cho phóng viên tác nghiệp. Thay vào đó, chỉ có một máy ảnh duy nhất của BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 chụp Bi Rain.

Ê-kíp của Bi Rain không cho phóng viên chụp ảnh.

Ê-kíp của Bi Rain không cho phóng viên chụp ảnh.

IMG_7139

IMG_7141

Phóng viên ảnh vô cùng hoang mang trước sự thay đổi “chóng mặt” của Bi Rain cùng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất