Giải Trí

Mâu thuẫn bộ tứ Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn, Triệu Vy, Trần Khôn

Chia sẻ

Những người trong ngành giải trí không lạ việc mâu thuẫn giữa 4 sao hạng A showbiz.

Châu Tấn không dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh

Trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn bất ngờ không tham dự dù lịch trình cô rảnh rỗi. Trước đó, cô từng khẳng định quan hệ tốt đẹp với tài tử họ Huỳnh là “tri kỷ”, “những người bạn thân không thể xa rời”. Sự thiếu vắng trong hôn lễ gây ra sự ngỡ ngàng.

Châu Tấn không dự cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Châu Tấn không dự cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Nguồn tin cho biết, Châu Tấn cố tình không tham dự vì Trần Khôn và Triệu Vy. Cô không thích Triệu Vy, lại ủng hộ Trần Khôn. Trong khi đó, Khôn và Minh từ lâu đã là đối thủ cạnh tranh. Để tránh sự gièm pha, cô sẵn sàng cáo bận trong ngày vui bạn thân.

Châu Tấn - Triệu Vy: Mối quan hệ địch thủ không đổi, cái ghế cũng tranh

Châu Tấn và Triệu Vy trở thành bạn thân sau khi đóng chung trong phim Họa bì năm 2008. Sau đó, đôi bạn tái hợp trong phần hai của bộ phim. Tháng 8/2011, nhiều tờ báo Hoa ngữ đưa tin, hai người đẹp đã quay lưng, ngoảnh mặt với nhau sau một trận cãi vã kịch liệt. Một nhân viên trong đoàn làm phim chứng kiến cảnh này và tiết lộ với báo giới.

Châu Tấn và Triệu Vy bên cạnh Trần Khôn.

Châu Tấn và Triệu Vy bên cạnh Trần Khôn.

Trận đấu khẩu ầm ĩ của hai diễn viên chính gây sốc cả đoàn làm phim. Họ phải kéo mỗi người đẹp đi một nơi để làm dịu tình hình. Nguồn tin cho biết, mối quan hệ của Châu Tấn và Triệu Vy vốn đã sứt mẻ từ năm ngoái và trở nên tồi tệ hơn vào tháng 5 vì vấn đề cát xê trong Họa bì 2. Trước đó, báo chí đưa tin, “hồ ly” Châu Tấn được nhận thù lao thấp hơn Triệu Vy nhưng sau đó lại được trả cao hơn.

Kể từ đó đến giờ, Triệu Vy - Châu Tấn gần như không quan hệ. Én nhỏ từng tuyên bố: “Có cô ấy thì không có tôi”.

Triệu Vy - Trần Khôn - Huỳnh Hiểu Minh: Từ bạn thành người dưng

Trần Khôn - Triệu Vy là bạn thân thời Đại học. Sau này khi ra trường, Én nhỏ nổi tiếng nhanh chóng hơn các bạn cùng trang lứa. Trần Khôn kể rằng sau khi bộ phim Hoàn Châu cách cách phát sóng, anh rất ít gặp Triệu Vy bởi cô đã nổi tiếng, lòng tự ái không cho phép anh đi tìm gặp hay nói chuyện với cô bạn cùng lớp. Nhưng sau này mới biết, cô vẫn như ngày nào.

3 người bạn thời chung lớp.

3 người bạn thời chung lớp.

Trần Khôn và Triệu Vy rạn nứt. Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy thân thiết.

Trần Khôn và Triệu Vy rạn nứt. Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy thân thiết.

Chỉ đáng tiếc quan hệ của họ rạn nứt khoảng 2 năm trở lại. Nguyên nhân được cho là vì sự xuất hiện của Châu Tấn. 

Châu Tấn khó chịu với Triệu và Trần Khôn ủng hộ Châu Tấn nên dần xa lánh với bạn cũ. Có tin, mối quan hệ giữa họ đã là từ mặt nhau. Mặc dù cả hai phủ nhận tin đồn này nhưng từ đó đến giờ, cả hai hiếm khi xuất hiện chung.

Cũng giống Triệu Vy, Hiểu Minh là bạn chung lớp với Trần Khôn. Họ gắn bó nhưng sau này khi phát triển sự nghiệp, họ vô tình trở thành đối thủ. Thời gian mới vào nghề, Trần Khôn vượt trội hẳn so với Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng vài năm trở lại, anh có phần lép vế.

Huỳnh Hiểu Minh “cướp vai” của Trần Khôn trong bộ phim điện ảnh Phong thanh. Được biết, Trần Khôn là ứng viên đầu tiên được chọn đảm nhận vai viên sĩ quan Nhật nhưng sau đó, do nhận thấy vóc dáng anh “hơi mái” nên Huỳnh Hiểu Minh được mời thay thế. Điều này khiến Trần Khôn căm tức. Bằng chứng là trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh, anh không có mặt và cũng không gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ
Tin mới nhất