Giải Trí

Mẫu Hàn tung phim X-quang chứng minh ngực thật

Chia sẻ

Người mẫu thể hình Yoo Seung Ok từng nhờ tới dao kéo để làm đẹp cơ thể nhưng cô khẳng định riêng vòng 1 tự nhiên.

Yoo Seung Ok được khán giả truyền hình biết tới với vai trò người mẫu thể hình. Năm 2014, Yoo Seung Ok là người mẫu Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top 5 cuộc thi Fitness America Weekend. Cô gái sinh năm 1990 xuất hiện khá nhiều trong các chương trình làm đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Người mẫu thể hình Yoo Seung Ok.

Người mẫu thể hình Yoo Seung Ok.

Hôm 24/8, trong chương trình tài liệu Documentary special - Muscle girl của đài MBC đặt ra nghi vấn Yoo Seung Ok đã dao kéo vòng 1 để được kích cỡ như hiện tại. Vì trước đó, Yoo Seung Ok cũng từng thừa nhận đã tiêm chất giảm béo carboxy và hút mỡ ở đùi.

Trước tin đồn nâng ngực, hôm 28/8, công ty quản lý của Yoo Seung Ok vào cuộc bằng cách công khai kết quả chụp cắt lớp vi tính và X-quang để chứng minh người đẹp 9x chưa từng đụng dao kéo vòng 1.

Yoo Seung Ok công khai kết quả chụp cắt lớp và X-quang.

Yoo Seung Ok công khai kết quả chụp cắt lớp và X-quang.

Phía người mẫu thể hình cũng đưa ra thông cáo. “Vào ngày 24/8, clip ghi lại cảnh Yoo Seung Ok mặc bikini và tập luyện được phát sóng mà không được sự cho phép của chúng tôi. Trong cảnh quay này, một sản phẩm dành cho body xuất hiện và trông giống như sản phẩm trị sẹo do phẫu thuật nâng ngực. Điều này đã gây ra tin đồn cho Yoo Seung Ok, khiến cô ấy bị nghi ngờ. Có rất nhiều cư dân mạng và đại diện quảng cáo yêu cầu cô ấy lên tiếng về chuyện này” - công ty quản lý lên tiếng.

Người đẹp 9x khoe vóc dáng trên một tạp chí.

Người đẹp 9x khoe vóc dáng trên một tạp chí.

Vì tự hào về cơ thể khỏe đẹp, Yoo Seung Ok từng yêu cầu tạp chí không được chỉnh sửa những bức ảnh của cô trước khi phát hành. Tuy nhiên, người đẹp đã bị bóc mẽ chân ngắn và đùi to khi tham dự một sự kiện sau đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất