Giải Trí

Mất Minzy (2NE1) cổ phiếu của YG liên tục tụt giảm

Chia sẻ

2NE1 là một trong những niềm tự hào của YG và là nhóm nhạc có công đầu xây dựng bên danh tiếng của công ty. Vì thế, việc tách nhóm gây ảnh hưởng không nhỏ đến giá cổ phiếu của công ty.

Sự kiến chấn động làng giải trí Hàn Quốc và châu Á sáng hôm nay 5/4 chính là việc em út Minzy của 2NE1 tuyên bố rời nhóm. Sau khi tin đồn được lan truyền không lâu, cổ phiếu của YG Entertainment ngay lập tức sụt giảm một cách trầm trọng.

Cổ phiếu của YG Entertainment giảm do scandal ra đi của Minzy.

Cổ phiếu của YG Entertainment giảm do scandal ra đi của Minzy.

Kể từ sau bài hát chấn động thế giới Gangnam Style của Psy, cổ phiếu của công ty này luôn tăng trưởng mạnh, Yang Hyun Suk thậm chí trở thành ông chủ giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, sự kiện ra đi đột ngột của Minzy đã khiến tài chính của công ty ngay lập tức bị ảnh hưởng.

Minzy ra đi tìm con đường khác, chia tay 2NE1 sau 7 năm.

Minzy ra đi tìm con đường khác, chia tay 2NE1 sau 7 năm.

2NE1 là một trong hai nhóm nhạc hàng đầu của YG Entertainment và Kpop cùng với BigBang. Nhóm nhạc đã góp phần làm nên danh tiếng của công ty YG ngày nay, đưa đại gia đình YG trở thành một trong 3 công ty giải trí lớn mạnh nhất Hàn Quốc. Đây cũng được coi là nhóm nhạc duy nhất có khả năng đối trọng với sức mạnh của SNSD đến từ S.M. Entertainment với phong cách âm nhạc khác biệt. Mỗi lần nhóm trở lại đều gây nên chấn động với làng nhạc Kpop. Chính vì thế, việc một thành viên trong nhóm rời đi khiến cho người hâm mộ hết sức thất vọng. Cổ phiếu của công ty sụt giảm phần nào thể hiện sự không hài lòng của người hâm mộ với quyết định của YG Entertainment. Thậm chí, nhiều fan còn mong cổ phiếu giảm và công ty bị ảnh hưởng tài chính để thấy được tầm quan trọng của 2NE1.

Những hình ảnh này sẽ không còn nữa.

Những hình ảnh này sẽ không còn nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất