Giải Trí

Mai Phương Thúy, Phạm Hương đẹp dịu dàng cùng dàn sao, tiết lộ dự án kết hợp trong bộ ảnh mới

Chia sẻ

Rất nhiều người đẹp đã cùng có mặt trong một sự kiện VIP PARTY vừa được diễn ra gần đây.

Đơn giản nhưng vẫn rất quấn hút với chiếc váy trắng, Phạm Hương một lần nữa lại thể hiện gu ăn mặc tinh tế nhưng vô cùng sang trọng của mình. Cùng với kiểu tóc tết nữ tính, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 mang lại một cảm giác thân thiện, tạo được cảm tình rất lớn với người đối diện. Cùng với Phạm Hương, Jennifer Phạm cũng tới dự đêm tiệc với chiếc đầm đen có họa tiết hoa đỏ vừa kín đáo, vừa rất quyến rũ.

phamhuong-jenniferpham

Ngoài ra, trong buổi tiệc VIP PARTY này, còn có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy - Đại sứ Thượng hiệu Apollo Silicone, Á hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Huyền My. Và dù bận rộn với lịch tập luyện dày đặc cho đêm Liveshow đầu tiên, nhưng các cặp thí sinh Bước nhảy Hoàn Vũ - VIP DANCE 2016 cùng giám kháo - huấn luyện viên Hồng Việt, Chí Anh, 2 MC của chương trình là Thanh Bạch, Mỹ Linh cũng đều tới dự.

maiphuongthuy

Đặc biệt, Á hậu Huyền My đã ngẫu hứng trở thành MC chính của chương trình, với lời dẫn hết sức tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy duyên dáng, đã khiến cho buổi tiệc thêm phần rộn rã, thăng hoa và gắn kết hơn.

maiphuongthuy-khanhmy

Cũng trong buổi tiệc, dự án thực hiện một bộ ảnh nhận diện thương hiệu Apollo Silicone được thực hiện theo ý tưởng của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Phạm Hương cùng một số gương mặt khác, có thể là dàn thí sinh cực quyến rũ của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP DANCE 2016 hóa thân thành những nữ thần vinh quang, uy quyền gắn kết và hàn gắn thế giới cũng đã được Tổng giám đốc của công ty Quốc Huy Anh chia sẻ và dự định thực hiện.

Chia sẻ
Tin mới nhất