Giải Trí

Mai Ngô tuyên bố sẽ 'thẳng tay cạch mặt' Lilly Nguyễn… nếu dám cướp người yêu!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Là một trong những đôi bạn thân mới của showbiz Việt, thế nhưng khi rơi vào tình huống khó đỡ như trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Mai Ngô chắc chắn sẽ không nhượng bộ Lilly Nguyễn.

Cùng tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Mai Ngô và Lilly Nguyễn là hai nhân tố có cá tính vô cùng mạnh, nhận được luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Dù không trở thành quán quân, nhưng bộ đôi này đang từng bước khẳng định được hình ảnh của mình, đồng thời thân thiết hơn với nhau vì phát hiện ra nhiều điểm chung mà trong cuộc thi, với tư cách là đối thủ không thể nhìn ra.

lillymaingo1

Lilly Nguyễn - Mai Ngô hai thí sinh có cá tính mạnh, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong chương trình The Face.

Lilly và Mai Ngô thể hiện được rõ cá tính của mình trong suốt chặng đua The Face. Trước đó, Lilly Nguyễn từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, Mai Ngô cũng lăn xả ở rất nhiều cuộc thi nhưng chưa thực sự toả sáng. Không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiều thử thách, cách cư xử, dám nói lên ý kiến của mình là điều khiến cho cả hai được khán giả nhớ đến nhiều sau mỗi tập phát sóng.

lillymaingo

Khi không còn là đối thủ, cả hai trở thành những người bạn thân thiết.

Mai Ngô chia sẻ rằng trong suốt cuộc thi, áp lực, khác team và nhiều yếu tố khiến cho cô không có thời gian để kết thân với bất cứ ai. Hậu The Face, nhiều lần gặp gỡ và làm việc chung khiến cho cô nhận ra rằng Lilly Nguyễn có tính cách khá giống mình: tưng tửng, thậm chí hơi “khùng” một chút. Chính những điểm chung này đã giúp cả hai thân thiết hơn và trở thành bạn tốt của nhau.

Gần đây, Lilly đã dắt Mai Ngô sang Thái Lan xả stress sau khoảng thời gian dài “chiến đấu” khá mệt mỏi. Cả hai đã cùng đến thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng, ăn những món ăn ngon tại đất nước xứ sở chùa Vàng. Chỉ tiếc là không đủ thời gian và cũng khá ngại nên chưa thể đến xem sexy show, một trong những nét đặc trưng văn hoá tại Thái Lan.

Mặc dù thân nhau là thế, nhưng với cá tính mạnh, nhiều lúc không thể tránh khỏi bất đồng, tranh cãi. Vì thế, cả hai chọn cách không nói chuyện, để nguôi giận rồi mới tìm ra “nút thắt” để giải quyết vấn đề. Tính xấu nhất mà Mai Ngô nhìn thấy ở Lilly chính là thẳng tính và hay nói linh tinh đủ thứ chuyện trên đời. Tuy nhiên, thành viên đội Lan Khuê phải thừa nhận rằng 100% tật xấu của Lilly mình cũng đang mắc phải.

maingo3

maingo2

Điều dễ thấy ở cặp đôi này chính là những điểm chung trong tính cách và cá tính.

Khi được hỏi nếu rơi vào trường hợp trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, bị Lilly cướp mất người yêu thì Mai Ngô nghiêm túc tuyên bố rằng lúc đó sẽ “cạch mặt”, không còn bạn bè gì nữa (Cười). Nguyên tắc là có thể sẻ chia mọi thứ, trừ bạn trai!

Cùng làm việc trong giới người mẫu, nên cả hai thường xuyên có dịp hợp tác. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi Mai Ngô và Lilly vẫn hẹn nhau đi cafe tám chuyện, ăn uống,… Tất cả những chủ đề như làm đẹp, thời trang,…sẽ được đưa ra khai thác một cách triệt để nhất. Những lúc như thế sẽ khiến cả hai hiểu nhau nhiều hơn, đồng thời giải toả được căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Cặp đôi luôn có những hành động nhắng nhít, khó đỡ mỗi khi gặp nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất