Giải Trí

Mặc mưa lớn, Phương Thanh một mình đi xe ôm tới thăm Minh Thuận

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tối nay, ca sĩ Phương Thanh đã ghé qua thăm người bạn của mình là nam nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc anh đang trong cơn "thập tử nhất sinh".

Những ngày gần đây, showbiz Việt hoang mang trước tin nghệ sĩ Minh Thuận rơi vào tình trạng hôn mê sâu vì tai biến. Đồng thời nam diễn viên Cô gái xấu xí được bệnh viện phát hiện bị ung thư phổi. Chiều nay, người bạn thân của anh là ca sĩ Phương Thanh đã kịp ghé qua thăm Minh Thuận và cùng với gia đình anh cầu mong điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

saostar_phuong-thanh-1

Ca sĩ Phương Thanh vào siêu thị gần bệnh viện để mua đồ đạc.

saostar_phuong-thanh-2

Thời tiết bắt đầu đổ mưa lớn nhưng giọng ca Trống vắng vẫn không ngại tới bệnh viện để thăm người bạn của mình cũng như động viên tinh thần gia đình anh.

saostar_phuong-thanh-3

saostar_phuong-thanh-4

Ca sĩ Phương Thanh di chuyển khá vội vã. Trước đó trên trang cá nhân nữ ca sĩ có chia sẻ hiện tại vẫn còn run và chưa tin những gì đang diễn ra.

saostar_phuong-thanh-5

saostar_phuong-thanh-6

saostar_phuong-thanh-7

Chỉ ghé vào chốc lát, ca sĩ Phương Thanh lại trở ra vì không được ngồi lâu trong phòng cách ly.

saostar_phuong-thanh-8

saostar_phuong-thanh-9

saostar_phuong-thanh-10

Là bạn thân của nghệ sĩ Minh Thuận, Phương Thanh vô cùng lo lắng, hốt hoảng khi anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Trên gương mặt của nữ ca sĩ còn lộ rõ sự thất thần, hoang mang.

saostar_phuong-thanh-11

saostar_phuong-thanh-12

Ngay sau đó, nữ ca sĩ di chuyển khỏi bệnh viện bằng xe ôm.

Sau khi rời khỏi bệnh viện, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận, anh viết được vai chữ nhưng rất quy giá, khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về, hi vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm. Bác sĩ không cho chụp hình, nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin”. Ngoài ra giọng ca Trống vắng còn chia sẻ bức hình chữ viết tay của ca sĩ Minh Thuận để trấn an mọi người.

phuong-thanh

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ một dòng trạng thái kèm theo bức hình chứng minh nghệ sĩ Minh Thuận vẫn còn tỉnh táo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất