Giải Trí

Mạc Hồng Quân tiết lộ Kỳ Hân suýt bị CĐV bóng đá ném ngô vào người

Chia sẻ

Buổi đi cổ vũ người yêu của Kỳ Hân diễn ra không suôn sẻ khi cô gặp phải một số cổ động viên quá khích.

Ngày hôm qua, bạn gái của cầu thủ Mạc Hồng Quân - siêu mẫu xinh đẹp Kỳ Hân đã tới sân Pleiku để cổ vũ cho người bạn trai đang chơi trong màu áo Than Quảng Ninh.

Mới đây, theo tiết lộ từ Mạc Hồng Quân, khi đang theo dõi anh thi đấu, Kỳ Hân đã suýt bị cổ động viên bóng đá ném ngô vào người. Chàng cầu thủ đào hoa tỏ ra thích thú với tính cách mạnh mẽ, không sợ nguy hiểm của người yêu và còn gọi cô là “Cổ động viên cứng nhất”. Tuy vậy, anh chàng cũng thương xót khi Kỳ Hân phải nghe những lời lẽ không hay của các cổ động viên quá khích khác bởi lẽ người mẫu mặc áo của than Quảng Ninh mà ngồi ở khán đài của Hoàng Anh Gia Lai.

Mạc Hồng Quân chia sẻ về việc Kỳ Hân bị ném ngô vào người.

Mạc Hồng Quân chia sẻ về việc Kỳ Hân bị ném ngô vào người.

Tham dự buổi thi đấu của người yêu, Kỳ Hân được đánh giá cao bởi sự thân thiện và những hành động dễ thương trên khán đài. Đi cùng với cô là những đồng nghiệp trong công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Kyhan7

Kỳ Hân đến xem bạn trai Mạc Hồng Quân thi đấu.

Kyhan6

Liên tục thể hiện những hình ảnh dễ thương và "bắn tim" về phía người yêu.

Liên tục thể hiện những hình ảnh dễ thương và “bắn tim” về phía người yêu.

Tình yêu của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân luôn được chú ý với nhiều thông tin không hay vì tính cách đào hoa của cầu thủ điển trai này. Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió hiện cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất