Giải Trí

Mạc Hồng Quân ơi, là đàn ông nhất thiết phải đáng mặt đàn ông!

Hương Ngân
Chia sẻ

Có con với Ly kute rồi Kỳ Hân mang bầu, Mạc Hồng Quân lại mập mờ phủ nhận thông tin. Điều này càng khiến cư dân mạng trở nên ngán ngẩm hình ảnh lẫn phát ngôn của tiền đạo thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh.

Là cầu thủ nhưng suốt ngày nhẵn mặt trên báo vì tình cảm với gái đẹp showbiz

Showbiz Việt mỗi ngày một câu chuyện, một scandal diễn ra, nay họ có thể bàn tán về ngôi sao A nhưng ngày mai họ đã quên và lại bình luận về nghệ sĩ B rồi scandal của cô C. Những ồn ào, thị phi làng giải trí chẳng còn lạ lẫm với bất kỳ ai. Nhưng có lẽ, câu chuyện về chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân lại cứ kéo dài, được nhắc đến liên tục trong thời gian qua. Thật lạ lùng, Mạc Hồng Quân là cầu thủ bóng đá, chân sút của đội tuyển Than Quảng Ninh nhưng tại sao lại cứ xuất hiện trên mặt báo giải trí thay vì thể thao? Khoan không nói về tài năng của anh đến đâu, công chúng dường như lại chỉ biết đến một Mạc Hồng Quân đẹp trai, cao to nhưng quá nhiều scandal tình ái với các người đẹp trong showbiz.

Mức độ đào hoa của cầu thủ Việt kiều khiến nhiều đấng mày râu phải ghen tỵ chẳng ít. Không mất đến 1 phút, bất kỳ cư dân mạng nào cũng có thể điểm ra những người tình mà Mạc Hồng Quân đã và đang quen như Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly Kute, Giang Cadillac, Emmy Nguyễn, Bà Tưng hay Kỳ Hân. Nhưng có lẽ câu chuyện ồn ào, tốn nhiều giấy mực nhất của chàng cầu thủ “lắm tài nhiều tật” chính là với Ly Kute và Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ khá đào hoa.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ vốn gắn liền với hình ảnh đào hoa.

Hình tượng lung linh vỡ tan tành bởi thái độ, cách cư xử chẳng đáng mặt đàn ông

Chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa Ly Kute với Mạc Hồng Quân từng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cặp đôi còn dành cho nhau những lời đường mật đậm chất ngôn tình. Chưa kịp hết lời khen ngợi thì cả hai lại đường ai nấy đi. Yêu rồi hết yêu thì chia tay cũng là lẽ bình thường của bao cặp đôi, sẽ chẳng có gì để tranh luận nếu Ly Kute không mang bầu rồi Mạc Hồng Quân lại hẹn hò Kỳ Hân. Chưa kể, anh bỗng phủ nhận đứa trẻ không phải con mình, thậm chí còn đòi xác nhận ADN. Mặc dù sau đó Mạc Hồng Quân phủ nhận chưa bao giờ nói như vậy nhưng hành động này cũng đủ để tiền đạo điển trai nhận hàng tá “gạch, đá” từ dư luận.

Việc tôi đòi xác định ADN là tin không chính xác. Tôi chưa bao giờ nói thế này. Chuyện có con là trong kế hoạch đã định của tôi và Ly. Nhưng vì nhiều lý do chúng tôi không thể đến được với nhau và chia tay trong ồn ào…” - Mạc Hồng Quân trải lòng.

Trong suốt 9 tháng 10 ngày Ly Kute mang thai, anh chẳng một lần hỏi thăm sức khỏe hay tình hình thai nhi ra sao. Trong khi đó, công chúng lại chỉ biết đến những ồn ào qua lại giữa hai cô gái Ly Kute - Kỳ Hân với người đàn ông có tên Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân còn tuyên bố trước khi mối quan hệ của bạn trai trở nên phức tạp thì “nửa kia” vẫn chu cấp 60 triệu đồng cho Ly Kute và con trai mỗi tháng. Nhưng đáng tiếc thay, Ly Kute đã phủ nhận điều này. Hot girl Hà thành khẳng định Mạc Hồng Quân không chỉ không chu cấp cho con trai mà một cuộc điện thoại cũng chẳng có.

9 tháng 10 ngày mang thai, Ly Kute đã phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn mà không nhận được sự giúp đỡ nào từ Mạc Hồng Quân.

9 tháng 10 ngày mang thai, Ly Kute phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn mà không nhận được sự giúp đỡ nào từ Mạc Hồng Quân.

Chính sức mạnh phi thường của người mẹ và tình yêu dành cho bé Khoai Tây đã giúp Ly Kute mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chính tình yêu dành cho bé Khoai Tây đã giúp Ly Kute mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

“Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”, Ly Kute hạ sinh con trai Khoai Tây và chỉ muốn hai mẹ con có cuộc sống bình yên thì lúc này, Mạc Hồng Quân lại có động thái mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho con trai. Anh cũng chẳng ngại nhận những sai sót, lỗi lầm trước đây về mình! Đặc biệt, thời điểm này cũng là lúc chân sút Than Quảng Ninh đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ với Kỳ Hân.

Ơ kìa! Vậy là sao hả Mạc Hồng Quân? Ông trời công bằng lắm, không lấy đi của ai cái gì và cũng chẳng cho không ai bất kỳ điều gì! Cớ sao, cùng một thời điểm Mạc Hồng Quân vừa muốn có Kỳ Hân làm vợ vừa muốn được gặp con trai Khoai Tây, mong Ly Kute tha thứ cho mình! Hỏi Mạc Hồng Quân có nghĩ đến cảm giác của vợ sắp cưới không khi muốn có quá nhiều thứ? Thì anh “hồn nhiên” trả lời rằng: “Kỳ Hân yêu tôi, cô ấy phải chấp nhận tất cả con người tôi!”. Dường như, bản năng làm bố đã thôi thúc Mạc Hồng Quân phải lên tiếng: “Cái sai lớn nhất của tôi là không thể chăm sóc cho con. Và có lẽ đây là thời điểm tôi muốn làm một cái gì đó tốt nhất cho bé Khoai Tây. Và đến bây giờ chỉ biết cố gắng hết mình để sữa chữa những lỗi lầm, bù đáp cho con trai”.

Dường như, dù bạc bẽo, sai sót đến thế nào thì anh vẫn là bố của bé Khoai Tây, sự thật đó không bao giờ có thể thay đổi. Trước câu chuyện đầy bi ai, người đồng cảm cũng có, nhưng số đông chỉ trích Mạc Hồng Quân cũng không ít. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đang cố tô vẽ hoàn hảo bức tranh người chồng - người cha vĩ đại để lấy nước mắt của dư luận?

Mạc Hồng Quân vừa muốn cưới Kỳ Hân nhưng lại vừa muốn được gặp con trai?!

Mạc Hồng Quân vừa muốn cưới Kỳ Hân nhưng lại cũng mong được gặp con trai?!

Đàn ông vốn tham lam nhưng ai cũng có điểm dừng và chừng mực nhất định, còn với Mạc Hồng Quân thì lại khác! Hình ảnh nam cầu thủ rắn rỏi, mạnh mẽ trên sân cỏ dần mất đi trong lòng công chúng thay vào đó nhiều người ngao ngán gọi anh là “người đàn ông tồi”. Đỉnh điểm của sự việc chính là câu chuyện sau đám hỏi, Mạc Hồng Quân bị bắt gặp đưa Kỳ Hân đi bệnh viện. Ngay lập tức có nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Hân mang bầu và cả hai đi khám thai, thế nhưng, anh chàng đào hoa kia lại một mực lên tiếng phủ nhận điều này.

Người xưa vẫn thường nói “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, quả đúng vậy! Dù Mạc Hồng Quân có phủ nhận thông tin đi thì sự thật Kỳ Hân mang bầu vẫn là sự thật. Thậm chí, một nguồn tin thân thiết khẳng định chân dài 9x đang mang thai tháng thứ 4-5. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, cô hay bị ốm nghén. Mạc Hồng Quân thường xuyên phải chăm sóc cho bà xã suốt thời gian này.

Có thể nói, nếu đặt vào địa vị của người trong cuộc, dù Mạc Hồng Quân có tha thiết muốn gặp con thì Ly Kute thật khó lòng tha thứ cho bạn trai cũ. Cuộc sống giữa cô và anh cũng chẳng còn liên quan đến nhau. Mạc Hồng Quân cứ chăm sóc cho vợ mới Kỳ Hân còn Ly Kute hãy bình yên bên con trai Khoai Tây là đủ!

Xin mượn chia sẻ của bạn Quỳnh Anh khi vô tình bắt gặp Ly Kute đưa con trai đi ăn, nhìn cách cô chăm con mà không khỏi xót xa: “Gặp em Ly Kute đưa con trai và bà ngoại đi ăn tối cùng. Em bé trộm vía siêu dễ thương và bụ bẫm, nằm ê a trên ghế. Ly 1 tay gắp thức ăn 1 tay giữ bình sữa cho con ăn. Khi đứa bé khóc, cả cô và bà ngoại vội buông bát xuống nhưng cô đã nhanh mồm hơn “mẹ ăn đi, để con dỗ cháu cho”. Rồi cô lại nịnh bé ăn, cù vào cổ cho bé bật cười khanh khách. Tôi ngồi đằng sau, đủ thấy ánh mắt soi mói của nhiều người trong quán đang liếc nhìn cô rồi thì thầm. Rồi lại nhìn sang cô, còi dí, bé tí, trắng xanh cả người, ăn mặc gọn gàng, đi ăn tối mà mang cả chăn cả gối ngoài bỉm sữa cho con, cười hạnh phúc khi con trai bật cười. Tự dưng thấy cảm phục sự mạnh mẽ trước miệng lưỡi người đời của cô gái bé như cái kẹo ấy. Phụ nữ, khi có đứa con, dường như có thể 1 mình chống cả thế giới, thậm chí có thể phá huỷ cả thế giới nếu như bên cạnh họ có người thân ủng hộ, đón nhận và bao bọc!”.

Tạm kết:

Hai lần liên tiếp có con nhưng Mạc Hồng Quân đều phủ nhận khi xuất hiện nghi vấn trên mặt truyền thông. Tại sao anh luôn mập mờ trong các câu chuyện? Vì đâu tiền đạo này không hãnh diện, hạnh phúc khi được làm cha như bao người đàn ông khác? “Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật không còn là sự thật nữa…” - Mạc Hồng Quân ơi, là đàn ông nhất thiết phải đáng mặt đàn ông!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất