Giải Trí

Mã Quốc Minh thú nhận theo đuổi Sầm Lệ Hương rất vất vả

Chia sẻ

Quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hồng Kông đã có buổi chia sẻ thú vị với giới truyền thông Việt Nam về chuyện tình cảm, bí quyết để luôn giữ diện mạo nam tính và kế hoạch sang Việt Nam đóng phim.

Đáp chuyến bay đến Việt Nam vào trưa 12/9, chiều tối cùng ngày, hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí tại khách sạn Rex TP HCM. 

Hai diễn viên nổi tiếng TVB xuất hiện với trang phục giản dị. Quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hồng Kông thu hút khán giả không chỉ bằng diện mạo nam tính mà còn tỏ ra thân thiện và vui vẻ. Trong khi đó, cô Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver Sầm Lệ Hương ghi điểm với trang phục giản dị với nụ cười ngọt ngào luôn thường trực trên môi.

Ma Quoc Minh (7)

Mã Quốc Minh và bạn diễn Sầm Lệ Hương ghi điểm với phong cách thời trang không màu mè.

Ma Quoc Minh (10)

Trong khi Mã Quốc Minh diện vest kết hợp với áo thun màu nổi bên trong thì Sầm Lệ Hương nhẹ nhàng với chiếc váy tối giản, không họa tiết cầu kỳ.

Ma Quoc Minh (8)

Sầm Lệ Hương vẫy chào giới truyền thông khi vừa xuất hiện.

Ma Quoc Minh (9)

Ma Quoc Minh (15)

Ma Quoc Minh (16)

Ma Quoc Minh (18) Ma Quoc Minh (17)

Ma Quoc Minh (19)

Trong buổi ra mắt báo chí chương trình SCTV - TVB Kết nối dài lâu, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã nhiệt tình giao lưu, hài hước trả lời những câu hỏi hóc búa của giới truyền thông.

Ma Quoc Minh (20)

Khi được hỏi về ấn tượng lần đầu đến Việt Nam, Sầm Lệ Hương cho biết tại Hồng Kông cô từng thử và rất thích món phở Việt Nam, nhưng khi đến đây cô đã kịp thấy những hàng quán vỉa hè, đặc biệt là những hàng dừa tươi vô cùng hấp dẫn.

Ma Quoc Minh (3)

Trong khi đó Mã Quốc Minh cho biết, anh nhìn thấy một Việt Nam với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Đặc biệt, cả hai diễn viên TVB đều rất ngạc nhiên khi nhiều fan hâm mộ chào đón mình ở sân bay, cũng như cuộc thi lồng tiếng phim TVB do SCTV tổ chức đang rất được hưởng ứng.

Ma Quoc Minh (4)

Sinh năm 1974, nam diễn viên Mã Quốc Minh luôn giữ được vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung hơn so với độ tuổi. Khi được hỏi về bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi không già, nam diễn viên hài hước: “Do suốt ngày ở TVB, tôi đều có cơ hội hợp tác chung với các nữ diễn viên đẹp, điều này khiến tâm trạng của mình rất vui vẻ nên cứ trông tươi trẻ như vậy.”

Ma Quoc Minh (1)

Sắp tới, khán giả hâm mộ sẽ có dịp theo dõi Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh trong bộ phim Thám tử sành ăn. Cả hai vui vẻ cho biết, không dám chắc họ có phải là mẫu người lý tưởng của nhau ở ngoài đời hay không, nhưng trong bộ phim này Mã Quốc Minh đã phải theo đuổi Sầm Lệ Hương vô cùng vất vả.

Ma Quoc Minh (2)

Khi được hỏi Mã Quốc Minh có phải là tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng, Sầm Lệ Hương tiết lộ: “Tôi không dám trả lời câu hỏi này bởi anh Mã có rất nhiều cô gái theo đuổi”.

Ma Quoc Minh (6)

Mã Quốc Minh cho biết, anh sẽ rất sẵn lòng nếu có cơ hội sang Việt Nam diễn xuất, đặc biệt là được làm việc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp tại Việt Nam. Sự nghiệp diễn xuất sẽ không bao giờ khiến diễn viên như anh hết hứng khởi.

Ma Quoc Minh (5)

Ma Quoc Minh (14)

Hamlet Trương đến tham dự buổi gặp gỡ của các diễn viên.

Ma Quoc Minh (13)

Chí Thiện, Đại Nghĩa là những fan “cứng” của phim TVB.

Ma Quoc Minh (12)

Sau buổi ra mắt và tiệc tối cùng báo chí, hai nghệ sĩ sẽ tiếp tục những hoạt động tại Việt Nam như tham dự chương trình Trung thu ấm áp tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè và giao lưu fan club vào ngày mai 13/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất