Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương thân thiện vẫy tay chào fan Việt

Chia sẻ

Cả Mã Quốc Minh lẫn Sầm Lệ Hương đều có mặt tại tân bay Tân Sơn Nhất đúng như lịch trình dự kiến trước. Hai diễn viên nổi tiếng của TVB nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Trưa 12/9, Mã Quốc Minh cùng Sầm Lệ Hương đã đến Việt Nam để bắt đầu chuỗi hoạt động kéo dài trong 3 ngày. Sự xuất hiện của hai ngôi sao TVB tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhanh chóng nhận thu hút sự quan tâm đặc biệt từ báo giới, khán giả khi lịch trình di chuyển được ban tổ chức tiết lộ trước đó vài ngày.

Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương tươi cười, vẫy tay thân thiện chào các fan. Cả hai cũng nhận được những bó hoa của đơn vị tổ chức và nhanh chóng lên xe về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các hoạt động vào chiều, tối nay.

Chiều nay, Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương có buổi họp báo, gặp gỡ các cơ quan truyền thông của dải đất hình chữ S. Sau đó, họ cùng nhau tham dự tiệc tối với một số khách mời. Trong 2 ngày tiếp theo, Mã Quốc Minh và Sâm Lệ Hương dành thời gian để họp fan club, vui Trung thu cùng trẻ em tàn tật…

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Hiện tại, Mã Quốc Minh là một trong những nam diễn viên “hot” nhất Hồng Kông, được mệnh danh là “Quý ông độc thân quyến rũ”. Anh không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình điển trai mà còn bởi khả năng diễn xuất tốt.

Trong 20 năm hợp tác với TVB, Mã Quốc Minh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Sứ mệnh 36 giờ phần 2, Bao la vùng trời 2, Công chúa giá đáo, Danh gia vọng tộc…

Với Sầm Lệ Hương, nữ diễn viên sinh năm 1984 được khán giả truyền hình Việt Nam chú ý qua loạt phim gồm Đại thái giám, Tòa án lương tâm 2, Thần thương thư kích, Sui gia nan giải… 

Sầm Lệ Hương có quốc tịch Canada. Trước khi gia nhập làng giải trí Hồng Kông, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hoa kiều Vancouver, Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2010. Bên cạnh đó, gia đình Sầm Lệ Hương cũng từng có thời gian sinh sống tại Việt Nam trước khi sang Canada định cư. 

Một số hình ảnh khác của Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương tại sân bay:

2

3

4

5

7.1

6

7

8

9

10

12

13

14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất