Giải Trí

Lý Thần xốn xang vì vòng ba của Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Nam diễn viên cho biết lần gặp người đẹp họ Phạm, anh bị gây ấn tượng bởi vòng ba nảy nở.

Trong show Khang Hy đến rồi, Lý Thần gây sốc khi đưa ra phát ngôn về chuyện yêu đương. Anh cho biết khi đóng chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã bị ấn tượng mạnh bởi vòng 3 của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trên tạp chí Cosmo China.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trên tạp chí Cosmo China.

lythanphambangbang2 (Copy)

“Có một cảnh quay tôi ôm cô ấy. Tôi lập tức có suy nghĩ, vòng ba của cô ấy rất lớn, có tố chất sinh nở tốt” - anh chia sẻ. Lý Thần còn chia sẻ, lần gần đây nhất họ “làm chuyện ấy” là khi trở về từ Úc. Khi nghe chuyện này, Tiểu S lập tức đặt câu hỏi: “Nghe nói lúc đó anh bị thương, vậy ân ái kiểu gì?”. Phạm Băng Băng đỏ bừng mặt khi nghe câu hỏi nhưng Lý Thần tiếp tục bình thản. Anh nói: “Tôi vẫn lật tay lại và chống được như thường vậy”. Trước sự thẳng thắn của người tình, nữ diễn viên nổi tiếng chỉ biết cười trừ vì ngượng ngùng: “Sao anh có thể nói thẳng như thế chứ”.

Câu trả lời của anh khiến Tiểu S cũng ngượng ngùng. “Có thể nói, bạn trai Phạm Băng Băng là người đàng hoàng đấy”.

Lý Thần ấn tượng với vòng ba của Phạm Băng Băng.

Lý Thần ấn tượng với vòng ba của Phạm Băng Băng.

lythanphambangbang4 (Copy)

Băng Băng và Lý Thần xác nhận việc hẹn hò hôm 29/5/2015 với một dòng thông báo ngắn ngủi “Chúng tôi” trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh cả hai tình cảm bên nhau, cho thấy mối quan hệ đang rất tốt đẹp. Ngay sau khi công khai tình cảm, đôi uyên ương cùng đi từ thiện ở Lhasa, và paparazzi chộp được rất nhiều hình ảnh đôi tình nhân nắm tay, ôm nhau tình tứ.

Chia sẻ
Tin mới nhất