Giải Trí

Lý Nhã Kỳ tiếp tục mời nhiều khách mời quốc tế đến show diễn

Chia sẻ

Ngoài ngôi sao Đại Lục Xa Thi Mạn và bà trùm làng giải trí Lạc Di Linh, kiều nữ họ Lý tiếp tục tiết lộ những vị khách mời quốc tế tham dự "Lynk Fashion show 2015".

Lynk Fashion show 2015 đang trong những giai đoạn nước rút trước khi chính thức diễn ra trong thời gian tới đây. Song song với các hoạt động đang ráo riết chuẩn bị, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tiết lộ những khách mời đình đám quốc tế về Việt Nam tham dự show thời trang đặc biệt này. 

Vị khách mời quan trọng của Lynk fashion show 2015, bà Gladys Perint Palmer, là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860. Bà từng thực hiện nhiều quảng cáo các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như: Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel… Tạp chí Vogue cũng nhìn nhận Gladys có đôi mắt tinh tường về thời trang.

19_GPP_MBFW_Banners-copy-001

Người phụ nữ quyền lực của thời trang thế giới.

ba Gladys

Từng gặp gỡ Lý Nhã Kỳ trong các dịp tham dự Tuần lễ thời trang tại Pháp, bà Gladys đã lập tức yêu mến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của Lý Nhã Kỳ. Đến Việt Nam tham dự Lynk fashion show, bà Gladys muốn góp phần động viên tinh thần cho Lý Nhã Kỳ. Không những thế, bà còn đặt hàng để có những ký họa về show diễn của Lý Nhã Kỳ để dành tặng cho chủ nhân chương trình.

hinh-ly-nha-ky

Bức tranh bà Gladys sẽ mang đến tặng Lý Nhã Kỳ.

giam doc nghe thuat Barnaby

Ngoài bà Gladys Perint Palmer, con trai bà - giám đốc âm nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng lên đường tới Việt Nam tham dự show diễn.

Chia sẻ
Tin mới nhất