Giải Trí

Lý Nhã Kỳ - Ngọc Trinh nổi bần bật, quả không hổ danh 'nữ hoàng thảm đỏ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Đêm hội chân dài 10 vừa diễn ra vào đêm qua (16/06) thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo giới nghệ sĩ, báo chí và người hâm mộ.

Tối 16/6, Đêm hội chân dài 10 chính thức diễn ra tại TP HCM. Bất chấp thời tiết Sài thành đổ mưa lớn, đông đảo các ngôi sao hàng đầu đều quy tụ về đây để góp mặt trong sự kiện được tổ chức thường niên của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.

Giữa rất nhiều những mỹ nhân xinh đẹp và lộng lẫy với váy áo đủ màu sắc, Lý Nhã Kỳ - “nữ hoàng thảm đỏ” xuất hiện nổi bật, lấn át sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Dem-hoi-chan-dai-114

Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy, đẳng cấp và sang trọng không kém chuỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ của những sự kiện quốc tế. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đích thân nắm tay, đón Lý Nhã Kỳ bước vào đêm hội.

Dem-hoi-chan-dai-121

Lựa chọn một chiếc váy được đính kết cầu kỳ, kết hợp giữa những viên đá lấp lánh và lông vũ, với phần chân sẻ sâu gợi cảm, Lý Nhã Kỳ như nữ hoàng của đêm tiệc.

Dem-hoi-chan-dai-130

Sự xuất hiện của cô thu hút sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông và những người có mặt. Theo tiết lộ, trang phục mà Lý Nhã Kỳ diện là do cô đặt hàng NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho mình. Chia sẻ với SAOstar, Đỗ Long cho biết thời gian gấp rút trong khi Lý Nhã Kỳ là người rất cầu toàn, vì vậy anh đã rất lo lắng không biết có hoàn thành kịp tác phẩm hay không. Tuy nhiên, cuối cùng NTK này cũng giúp quý cô Lý Nhã Kỳ tỏa sáng ở sự kiện.

Một nhân vật khác không thể bỏ qua mỗi lần nhắc tới Đêm hội chân dài đó chính là Ngọc Trinh. Sự xuất hiện của “nữ hoàng nội y” tại tất cả các sự kiện giải trí đều khiến cho người khác tò mò không biết hôm nay cô sẽ mặc gì, để tóc ra sao, thần thái như thế nào,… Và hẳn là với một đêm hội do chính công ty quản lý của mình tổ chức, Ngọc Trinh chắc chắn phải đầu tư kỹ lưỡng để trở thành một trong số những mỹ nhân nổi bật nhất.

Dem-hoi-chan-dai-178

Không nằm ngoài dự đoán, Ngọc Trinh bước trên thảm đỏ như một nàng công chúa với chiếc váy trong suốt được đính kết cầu kỳ.

Dem-hoi-chan-dai-183

Cô chọn một kiểu tóc khá đơn giản để tôn lên bộ trang phục. Sau nhiều năm, nước da trắng đã trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh vẫn được cô nàng tận dụng, khoe ra một cách triệt để với phần lưng trần vô cùng gợi cảm.

Dem-hoi-chan-dai-181

Ngay lập tức, toàn bộ ống kính phóng viên đổ dồn vào Ngọc Trinh khi cô xuất hiện. Bộ váy người đẹp gốc Trà Vinh cũng do NTK Đỗ Long thực hiện và nặng tới hơn 10 kg vì được đính kết tỉ mỉ. Điều này khiến cô khá vất vả khi di chuyển, đồng thời cần phải có người nâng váy. Cả hai bộ trang phục của Ngọc Trinh lẫn Lý Nhã Kỳ đều được thiết kế dựa trên tinh thần Haute Couture.

Mặc dù thời tiết TP HCM đổ mưa khá lớn nhưng nhiều văn nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng có mặt trong Đêm hội chân dài 10 như Vũ Ngọc Anh, Hữu Vi, Diễm My 9x, MC Phan Anh, Hoàng Yến,…

Dem-hoi-chan-dai-139

Cặp đôi Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi tình tứ giữa sự kiện.

Dem-hoi-chan-dai-147

Diễn My 9x và “quý ông không tuổi” Thuận Nguyễn.

Dem-hoi-chan-dai-63

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Dem-hoi-chan-dai-159

MC Phan Anh.

Dem-hoi-chan-dai-155

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, khoe sắc bên người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Dem-hoi-chan-dai-89

Chế Nguyễn Quỳnh Châu lần đầu lộ diện sau Hoa khôi Áo dài 2016.

Dem-hoi-chan-dai-86

S.T - chàng út trong nhóm 365 xuất hiện lịch lãm và cuốn hút.

Đêm hội chân dài 10 là một chương trình giải trí đặc sắc với sự góp mặt biểu diễn của rất nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân,… Ngoài ra, điểm nhấn khiến cho toàn bộ khách mời phát sốt đó chính là tiết mục biểu diễn vô cùng nóng bỏng của Ngọc Trinh.

san-khau-5

san-khau-14

Trúc Nhân mở màn với một tiết mục nói về thực trạng trong showbiz và cuộc sống hiện nay.

san-khau-32

Tiết mục biểu diễn vô cùng nóng bỏng của Ngọc Trinh khiến toàn bộ sân khấu nóng lên.

san-khau-59

Đây là lời lý giải cho quá trình luyện tập sexy dance vất vả trong thời gian qua của cô nàng.

san-khau-101

Đông Nhi “chân trần” đốt cháy sân khấu với một ca khúc hoàn toàn mới.

san-khau-117

san-khau-138

Noo Phước Thịnh chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về mình. Góp mặt trong đêm tiệc, anh chàng bùng nổ, cuồng nhiệt với vũ đoàn cũng những ca khúc vô cùng sôi động.

Ngoài ra, một trong những món ăn không thể thiếu của Đêm hội chân dài đó chính là những bộ sư tập thời trang ấn tượng được trình diễn bởi dàn người mẫu hàng đầu.

catwalk-123

Một thiết kế ấn tượng với đá pha lê thu hút sự quan tâm của quan khách trong đêm tiệc.

catwalk-39

catwalk-19

Các người mẫu nam cũng có nhiều đất diễn hơn trong Đêm hội chân dài 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất