Giải Trí

Lý Nhã Kỳ diện váy xuyên thấu trong thời tiết 13 độ ở Hà Nội

Chia sẻ

Hàng loạt sao Việt đình đám như Lý Nhã Kỳ, Đặng Thu Thảo, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh … đều chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất để tham dự tiệc.

Event Lavender (12)

Tối 17/12, đông đảo sao Việt đình đám đã có mặt để tham dự sự kiện khai trương một trung tâm làm đẹp. Ngay từ lúc xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông với bộ váy xuyên thấu đi cùng phụ kiện hoa tai của Degeisogono, nhẫn của Criveli &staurino cùng với chiếc áo lông khoác ngoài của Elcom.

Event Lavender (13)

Theo chia sẻ của người đẹp, cô đã chi 3 tỷ đồng cho bộ đồ này.

Váy xuyên thấu cũng là lựa chọn của nữ ca sỹ Lệ Quyên khi dự tiệc. Bà mẹ một con khoác lên mình chiếc váy đính 5 kg ngọc trai của NTK Hoàng Hải. Giọng ca “Mưa nửa đêm” khoe vai trần quyến rũ và vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Váy xuyên thấu cũng là lựa chọn của nữ ca sỹ Lệ Quyên khi dự tiệc. Bà mẹ một con khoác lên mình chiếc váy đính 5 kg ngọc trai của NTK Hoàng Hải. Giọng ca Mưa nửa đêm khoe vai trần quyến rũ và vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Event Lavender (18)

Không kém cạnh đàn chị, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên cũng là những mỹ nhân thu hút sự chú ý của tất cả khách mời. “Bất chấp” thời tiết 13 độ của Hà Nội, hai nữ ca sỹ đều chọn cho mình những bộ trang phục sexy. Hoàng Thùy Linh xuất hiện như một tiểu thư đài các với váy hở lưng và xẻ cao táo bạo.

Event Lavender (5)

Bà xã Công Vinh diện váy sequin lấp lánh, cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

Đặng Thu Thảo vẫn luôn trung thành với gu thời trang thanh lịch, kín đáo. Diện váy của NTK Phương My, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn đủ sức “thôi miên” mọi ánh nhìn.

Đặng Thu Thảo vẫn luôn trung thành với gu thời trang thanh lịch, kín đáo. Diện váy của NTK Phương My, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn đủ sức “thôi miên” mọi ánh nhìn.

Event Lavender (16)

Những người đẹp như Mai Phương Thúy, Huyền My, Hoàng Anh… đều nổi bật trên thảm danh dự của chương trình và nhận được nhiều sự tán thưởng của khách mời vì vẻ ngoài xinh đẹp, yêu kiều.

Huyền My

Huyền My

Event Lavender (17)

Hoàng Anh

Event Lavender (19)

Khác với dàn mỹ nhân trong buổi tiệc, Chi Pu lại chọn cho mình bộ vest cá tính hợp gu với Sơn Tùng M-TP.

Event Lavender (2)

Cả hai y hệt như một cặp tình nhân diện đồ đôi trong chương trình.

Event Lavender (15)

MC Kỳ Duyên

Event Lavender (21)

Diễn viên Quỳnh Hoa

Event Lavender (10)

Trong không gian xa hoa, lộng lẫy của chương trình, các người đẹp đã có dịp thưởng thức những tiết mục đặc sắc của Thu Minh, Lệ Quyên, Thủy Tiên, Sơn Tùng. “Nữ hoàng nhạc dance” đã khiến khán giả thủ đô “nổi da gà” khi cất giọng hát với bản ballad Yêu mình anh.

Event Lavender (8)

Thủy Tiên mang giường lên sân khấu.

Event Lavender (9)

Lệ Quyên da diết với các bản tình ca.

Event Lavender (11)

Nam ca sỹ gốc Thái Bình biểu diễn liên tục 5 ca khúc Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Buông đôi tay nhau ra… trong sự phấn khích của số đông khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất