Giải Trí

Lý do Hứa Ngụy Châu 'lôi kéo' được 1 triệu fans chỉ trong vòng 1 tháng

Chia sẻ

Việc góp mặt trong webdrama Thượng ẩn giúp Hứa Ngụy Châu lần đầu lộ diện với công chúng, càng tìm hiểu người hâm mộ càng không thể rời mắt khỏi anh chàng ca sĩ - diễn viên sinh năm 1994 này.

Đẹp hơn trong phim “rất nhiều”

Xét một cách khách quan, Hoàng Cảnh Du vai Cố Hải là nhân vật nổi bật nhất trong Thượng Ẩn. Trong thời điểm phát sóng nam diễn viên này được quan tâm nhiệt liệt với chỉ số truyền thông rất cao. Sau đó, bộ phim khép lại cũng đã đem đến cho Hoàng Cảnh Du nhiều cơ hội tham gia vào giới giải trí. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Hứa Ngụy Châu -Bạch Lạc Nhân kém tỏa sáng.

Tính cách của nhân vật Bạch Lạc Nhân thiên về nội tâm với khuôn mặt “ngàn năm khó ở” dường như đã “dìm hàng” nhan sắc của Hứa Ngụy Châu khá nhiều. Khi theo dõi Ngụy Châu trong các hoạt động ở ngoài phim, người hâm mộ bỗng nhận ra vẻ đẹp trai ngời ngời của nam diễn viên, đặc biệt là đôi mắt cười đáng yêu và khuôn mặt rạng rỡ.

chau5

hua-nguy-chau5

hua-nguy-chau9

Luôn tươi cười dù ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài đời Hứa Ngụy Châu là một anh chàng rất dễ thương, hay cười. Sở hữu gương mặt sáng, chiều cao nổi bật giúp cho Hứa Ngụy Châu có thể nổi bật ở bất cứ nơi nào cậu đi qua. Bằng chứng là trong rất nhiều ảnh chụp cùng bạn bè, rất dễ để nhận ra Bạch Lạc Nhân ở vị trí nào. Nếu Hoàng Cảnh Du khá nổi bật trong bộ đồng phục thì những thời trang đời thường lại khiến Hứa Ngụy Châu thu hút mắt nhìn của fans hơn. 

hua-nguy-chau19

hua-nguy-chau2

Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai không góc chết.

chau

Dáng cao chân thẳng đúng chuẩn soái ca.

Có một kiểu người không thích hợp mặc quần áo.

Có một kiểu người không thích hợp mặc quần áo.

Khẩu trang đen cũng không giấu nổi nhan sắc mỹ nam.

Khẩu trang đen cũng không giấu nổi nhan sắc mỹ nam.

Bạn bè Hứa Ngụy Châu nhận xét cậu là kiểu người, nếu mặc quần áo thì rất gầy nhưng cởi ra thì lại sở hữu cơ thể săn chắc với các đường nét rất nam tính. Không những vậy, Ngụy Châu có thể “quẩy” rất nhiều hình tượng khác nhau từ thư sinh đến gai góc hay dễ thương.

Chỉ là một hình "diễn sâu" thôi.

Chỉ là một hình “diễn sâu” thôi.

Càng đẹp trai hơn khi ở bên cạnh Hoàng Cảnh Du.

Càng đẹp trai hơn khi ở bên cạnh Hoàng Cảnh Du.

Đa tài đa nghệ

Dõi theo Hứa Ngụy Châu, người hâm mộ phát hiện ra những điểm thu hút “chết người” mà nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ không thể nhận thấy của anh chàng. Ngoài đóng phim, Ngụy Châu còn đam mê ca nhạc và hoạt động với tư cách là ca sĩ - diễn viên. Trước khi nổi tiếng với Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du từng thành lập ban nhạc tên PROME theo phong cách death metal, đảm nhiệm vị trí hát chính và đàn ghita đi biểu diễn tại nhiều chương trình cho học sinh sinh viên.

Hứa Ngụy Châu đi hát từ thời thiếu niên.

Hứa Ngụy Châu đi hát từ thời thiếu niên.

Không những vậy, anh chàng còn có thể sáng tác nhạc và từng “đốn tim” người hâm mộ với ca khúc Bước chầm chậmHải nhược hữu Nhân trong Thượng ẩn. Hiện Châu đang được đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc tại Học viện hí khúc Trung Quốc.

Ngoài năng khiếu về công việc, Ngụy Châu còn có khá nhiều tài lẻ như nhảy khá chuyên nghiệp, biết nấu ăn, chơi ghita cực ngầu và đặc biệt là có thể đan len. Dường như Hứa Ngụy Châu là viên ngọc càng mài càng sáng, càng tìm hiểu sẽ càng cảm thấy cậu ẩn giấu nhiều điều thú vị hơn. Để rồi chỉ cần theo dõi anh chàng ít ngày, khán giả phát hiện ra bản thân đã “nghiện” Hứa Ngụy Châu mất rồi.

Sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày Hứa Ngụy Châu tuyên bố trở thành DJ hay nhiếp ảnh gia.

Sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày Hứa Ngụy Châu tuyên bố trở thành DJ hay nhiếp ảnh gia.

Tính cách thú vị, dễ thương

Nếu như Hoàng Cảnh Du được người thân và bạn bè nhận xét là giống hệt với Cố Hải thì Hứa Ngụy Châu có rất nhiều điểm khác biệt với Bạch Lạc Nhân. Là người có khả năng ca hát và nhảy tốt nhất trong dàn diễn viên chính, trên sân khấu Hứa Ngụy Châu như được sống đúng với đam mê của mình. Sự tự tin trong quá trình biểu diễn của Ngụy Châu khiến người hâm mộ rất tự hào và chính thần thái ấy giúp anh chàng ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ hơn.

Giây phút tự tin tỏa sáng khiến rất nhiều người “bỏ Du theo Châu”.

Một điểm nữa được khán giả yêu mến ở Hứa Ngụy Châu đó chính là sự thân thiện và chịu khó giao lưu với người hâm mộ. Việc nổi tiếng quá nhanh dường như không ảnh hưởng tới tính cách của Ngụy Châu. Mỗi khi tham gia lịch trình quảng bá dù dưới sự bao vây của rất nhiều fans có thể nhận Ngụy Châu luôn là người cười nhiều nhất, không bao giờ tỏ ra lạnh lùng hay mang phong thái của một ngôi sao.

chau9 chau10 hua-nguy-chau15

Sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng Châu rất thích "tỏ vẻ" dễ thương khiến người hâm mộ "thổn thức".

Sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng Châu rất thích “tỏ vẻ” dễ thương khiến người hâm mộ “thổn thức”.

Hiện nay, Hoàng Cảnh Du đã có những bước tiến tiếp theo sau thành công của Thượng ẩn. Không hề thua kém cậu bạn, Hứa Ngụy Châu cũng đã ra một mini album và đạt được thứ hạng khá cao trên các trang nghe nhạc. Có thể thấy hình tượng mà cậu hướng tới là một nghệ sĩ toàn tài hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Chắc chắn với tính cách thú vị và tài năng của mình, bất cứ ai đã trót để ý tới Hứa Ngụy Châu sẽ càng yêu mến anh chàng này hơn nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất