Giải Trí

Lý Băng Băng khoe dáng bikini ngọt ngào đầu xuân

Chia sẻ

Người đẹp 43 tuổi độc thân nhưng sở hữu đường cong hoàn hảo khiến nhiều nghệ sĩ đàn em phải ái ngại.

Mới đây, Lý Băng Băng gây sốt khi công khai những hình ảnh ngọt ngào với bikini trước biển ngay trong ngày mùng 2 Tết. Ở tuổi 43, nữ diễn viên họ Lý đẹp ngọt ngào như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Cô còn rất chuyên nghiệp trong các động tác yoga.

Nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng Lý Băng Băng đến giờ vẫn độc thân. Vào nghề đã 20 năm nhưng Lý Băng Băng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô cũng chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai.

resize_lybagbang5

Lý Băng Băng khoe dáng ngọt với bikini.

Lý Băng Băng khoe dáng ngọt với bikini.

resize_lybagbang3

Cô thể hiện những động tác yoga chuyên nghiệp.

Cô thể hiện những động tác yoga chuyên nghiệp.

resize_lybagbang1 resize_lybagbang

Gần đây, báo chí đưa tin cô cùng Nhậm Tuyền bí mật yêu đương. Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền là cặp bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí. Họ cùng với Phạm Băng Băng là bộ tam truyền kỳ của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Lý Băng Băng từng tâm sự cô và Nhậm Tuyền còn thân hơn cả những người bạn thân thường thấy trong showbiz.

Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận: “Chúng tôi quá thân nhau đến mức không còn cảm xúc yêu đương”.

Tuy nhiên gần đây trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng trong vai trò phù dâu còn Nhậm Tuyền trở thành phù rể. Họ đẹp đôi trước ống kính, khiến nhiều người trầm trồ.

“Chúng tôi chưa nghĩ đến việc cưới xin nhưng cũng không bỏ ngỏ khả năng cưới nhau nếu sau này cả hai vẫn còn phòng không. Nhưng chỉ e chuyện đó không xảy ra” - Nhậm Tuyền vui vẻ trả lời khi nói về việc yêu Lý Băng Băng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất