Giải Trí

Lưu Gia Linh khoe vòng một nóng bỏng giữa tin ly hôn

Chia sẻ

Nữ diễn viên 50 tuổi tự tin khoe dáng gợi cảm giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với Lương Triều Vỹ.

Mới đây, Lưu Gia Linh xuất hiện trong sự kiện tiệc tại Thượng Hải. Mặc dù đã ở tuổi 50, người đẹp tự tin khoe dáng gợi cảm với váy xẻ sâu khoe vòng một nảy nở. Cô vui vẻ trò chuyện cùng các vị khách trong đêm.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Lưu Gia Linh.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Lưu Gia Linh.

Cô khoe đường cong ngọt ngào dù đã 50 tuổi.

Cô khoe đường cong ngọt ngào dù đã 50 tuổi.

Lưu Gia Linh hút mọi sự chú ý.

Lưu Gia Linh hút mọi sự chú ý.

Lưu Gia Linh không chỉ ghi điểm bởi vẻ đẹp nóng bỏng mà còn thu hút với nét duyên dáng, sự cởi mở. Cô bỏ ngoài tai những tin đồn về việc hôn nhân rạn nứt.

Nguồn tin trên Sina cho hay, Lưu Gia Linh đã dọn khỏi ngôi nhà chung sống với Lương Triều Vỹ. Cô chuyển đến một khu vực khác, sống cùng người phụ nữ tên Đặng Nghê Nghi. Cô cũng thường xuyên tổ chức tiệc gặp gỡ với bạn bè. Đáng nói, người trong ngành đều biết việc Nghê Nghi là dân đồng tính nữ.

Cô vui vẻ mặc tin đồn ly hôn.

Cô vui vẻ mặc tin đồn ly hôn.

Nguồn tin ch biết Lưu Gia Linh chia tay Lương Triều Vỹ trong êm đẹp.

Nguồn tin cho biết Lưu Gia Linh chia tay Lương Triều Vỹ trong êm đẹp.

Vì thế, việc cả 2 xuất hiện như hình với bóng trong các sự kiện làm rộ thông tin Lưu Gia Linh mệt mỏi với hôn nhân và tìm tình yêu bên người bạn cùng giới.

Trước thông tin này, phía đại diện Lưu Gia Linh đưa ra phản hồi cho biết đây chỉ là tin đồn. Ngay sau đó, cặp đôi Lưu - Lương vội tay trong tay xuất hiện nhằm dập tan tin đồn. Tuy nhiên, những người trong ngành cho biết, mọi thứ chỉ là màn kịch bởi chuyện cặp sao nổi tiếng Hong Kong đổ vỡ là chuyện ai cũng biết.

Chia sẻ
Tin mới nhất