Giải Trí

Lưu Gia Linh khoe tủ đồ xa hoa, căn hộ khủng

Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng vừa tậu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm Thượng Hải (Trung Quốc).

Theo QQ, Lưu Gia Linh có giá trị tài sản lên đến 800 triệu HKD. Cô không chỉ có nguồn thu lớn từ làm phim, quay quảng cáo mà còn bội thu khi kinh doanh bất động sản.

Mới đây, cô còn chi ra 120 triệu HKD mua căn hộ cao cấp ở Thượng bán đảo công ngụ, tọa lạc ngay bên bờ sông Hoàng Phố, Bến Thượng Hải. Diện tích đến 440m2.

Lưu Gia Linh bên tủ đồ toàn hàng hiệu.

Lưu Gia Linh bên tủ đồ toàn hàng hiệu.

Cô thư thả trong gian phòng riêng.

Cô thư thả trong gian phòng riêng.

Lưu Gia Linh chia sẻ tầm nhìn hai phòng trong căn hộ. Cô tâm sự: “Tôi thích đầu tư cổ phiếu, tôi cũng thích ngắm không gian từ trên cao. Đó là lý do tôi mua căn hộ cao cấp này. Cũng cảm ơn thiết ké Trương Thúc Bình đã giúp đỡ tôi”.

Nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong lan truyền khắp nơi nhờ sở hữu những khối bất động sản đáng giá ở Thượng Hải, Hong Kong, Bắc Kinh.

Không chỉ có vậy, Lưu Gia Linh còn rất tháo vát trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Cô mở chuỗi nhà hàng, siêu thị thực phẩm ở Hong Kong, Thượng Hải và tự mình quản lý trong nhiều năm, thu lại lợi nhuận đáng kể. Hiện tại, cô đang lên kế hoạch đầu tư vào thị trường thời trang.

Một góc nội thất.

Một góc nội thất.

luugialinh3 (Copy) (Copy)

Nội thất trong phòng riêng Lưu Gia Linh.

Nội thất trong phòng riêng Lưu Gia Linh.

Phòng tắm xa hoa.

Phòng tắm xa hoa.

Dường như cuộc sống đã rất ưu đãi cô như một món quà đền bù lại thử thách khi còn trẻ, bên cạnh các nỗ lực của cô. Điều thú vị là tuy kiếm được nhiều tiền song cô luôn giữ quan điểm sống 'Tiền không phải tất cả'. Với cô, quan trọng là có động lực sống và luôn giữ tinh thần vui vẻ. Đó có lẽ cũng là bí quyết trẻ lâu của mỹ nhân Hoa ngữ.

Chia sẻ
Tin mới nhất