Giải Trí

Lưu Diệc Phi khó chịu ra mặt vì Song Seung Hun

Chia sẻ

Có mặt tại sự kiện ở Lan Châu vào chiều tối 17/9, "thần tiên tỷ tỷ" đang vui vẻ bỗng nhăn mặt khi bị hỏi đến tài tử nổi tiếng Hàn Quốc.

Theo Nam Đô, tại Lan Châu (Trung Quốc), ban đầu, Lưu Diệc Phi khá vui vẻ. Cô mặc trang phục vest đen trung tính, tươi tắn khi thấy ký giả chào đón từ ngoài cửa.

Tuy nhiên, lát sau khi liên tục bị hỏi về Song Seung Hun cùng những khúc mắc gần đây, cô tỏ thái độ khó chịu. Xuyên suốt sự kiện, người đẹp hiếm khi nở nụ cười.

Nụ cười tươi tắn lúc đầu của Lưu Diệc Phi.

Nụ cười tươi tắn lúc đầu của Lưu Diệc Phi.

Cô gửi lời chào ký giả.

Cô gửi lời chào ký giả.

Nhưng gương mặt trở nên lạnh lùng sau khi bị hỏi nhiều về Song Seung Hun.

Nhưng gương mặt trở nên lạnh lùng sau khi bị hỏi nhiều về Song Seung Hun.

Nguồn tin Sina cho hay, chuyện tình cảm Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trục trặc sau bữa tiệc sinh nhật của người đẹp. Sao nam nổi tiếng ngỡ ngàng khi bị bạn gái 28 tuổi từ hôn. Cũng vì thế, giữa họ nảy sinh khoảng cách. Gần đây, cả hai không còn chia sẻ ảnh về nhau như trước.

Tại sự kiện ở Thành Đô vào ngày 15/9, hai người không đi cùng nhau. Song Seung Hun đến trước và ngồi ở phòng chờ. Khi đụng mặt, cặp đôi không trò chuyện hay nhìn nhau, “họ giống như đồng nghiệp bình thường”. Chỉ khi vào buổi họp báo, không khí mới cởi mở hơn.

Theo Sina, chuyện tình cảm cả hai sớm rạn nứt là do “người muốn cưới, người không màng”.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi không thân thiết với nhau phía sau ống kính.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi không thân thiết với nhau phía sau ống kính khi tham dự sự kiện gần đây tại Thành Đô (Trung Quốc).

Ngày 25/8, Lưu Diệc Phi tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản bên bạn bè. Đáng chú ý, Song Seung Hun cũng có mặt kịp thời chúc mừng tuổi 28 của người yêu. Anh chọn chỗ ngồi cách khá xa “thân chủ” tránh sự chú ý.

Một người bạn có mặt trong buổi tiệc tiết lộ trên trang Sina: “Hôm sinh nhật, Song Seung Hun quỳ xuống cầu hôn Lưu Diệc Phi nhưng lại bị cô từ chối”.

Chia sẻ
Tin mới nhất