Giải Trí

Lượng fanboys 'tăng đột biến' trong thời gian DBSK - JYJ nhập ngũ

Chia sẻ

Nghe thì có vẻ hài hước, nhưng phận fangirl DBSK - JYJ sau này chắc hẳn sẽ rất “khổ”.

Vào năm 2015, hai thành viên của JYJ - JaejoongYoochun lên đường ngập ngũ, tiếp theo đó là cặp đôi Yoonho, Changmin (DBSK). Bằng một cách nào đó, họ lại thu hút thêm được một lượng fanboys đáng kể, dự báo trước tình hình cháy vé concert sau khi xuất ngũ. Đặc biệt là đối với Yoonho - Jaejoong, chắc hẳn fan của hai anh chàng này đang phải lo lắng nhiều lắm đây.

Hero Jaejoong - JYJ (Nhập ngũ 31/3/2015)

Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Jaejoong ngay sau khi nhập ngũ đã đứng vị trí thứ nhất trên tổng số 244 tân binh nhập ngũ toàn sư đoàn, được tuyên dương và nhận bằng khen tân binh xuất sắc. Anh cũng là người duy nhất được đề cử bổ nhiệm về sư đoàn 55 (thuộc Thành phố Yongin) - nơi được gọi là giấc mơ của mọi đàn ông Hàn Quốc.

Ngày 11/4, Jaejoong được bổ nhiệm làm MC cho concert âm nhạc của Tổng bộ hậu cần, các binh nhì mới nhập ngũ không lâu đã lấy giấy vẽ 3 vạch (đại diện cho quân hàm hiện giờ của Jaejoong: Hạ sĩ = Thượng binh theo cách kêu của Hàn) cùng tên Kim Jaejoong và đã cổ vũ cực kỳ nồng nhiệt, fanchant đều tăm tắp như đã luyện tập từ rất lâu.

jaejoong

jaejoong2

Dàn fanboys cổ vũ cuồng nhiệt.

Concert thứ thiệt của Jaejoong…

Không chỉ dừng lại ở đó, rất nhiều binh sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích của mình đối với Jaejoong:

jj3

Sức hút của Jaejoong còn lớn hơn các thần tượng nữ.

jj5 jj4

jj6

Ai cũng muốn chen chân để được “ké mặt” vào ảnh.

jj7

Army fansign của Jaejoong…

Jaejoong luôn được nhắc đến trong những lá thư quân nhân gửi về cho gia đình: “Nơi đâu tập trung đông người nhất thì ở đó sẽ có Jaejoong, như một buổi fanmeeting nhỏ vậy”, “Đẹp trai đến dã man tàn bạo”, “Body cao ráo ghê”, “Làn da mềm mại như cánh hoa ý”, “Heol, tại sao trên đời lại có người đẹp trai như vậy?”,…

Sau bao ngày sinh hoạt cũng như luyện tập cùng nhau, cách xưng hô từ Youngwoong Jaejoong đã trở thành “hyung hàng xóm”, “hyung của chúng tôi”, “hyung của bọn em”…

U-know Yoonho - DBSK (Nhập ngũ 21/7/2015)

Chỉ sau gần 10 tháng nhập ngũ, Yoonho đã khiến fan phải “phổng mũi” tự hào khi được đặc phong làm chiến sĩ đặc cấp. Theo đó, Yoonho xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra về thể lực, kỹ năng chiến đấu lẫn bắn súng,… và đều đạt trên 90 điểm cho mỗi hạng mục. Đặc biệt, chỉ có 1% binh sĩ Hàn Quốc mới có thể được là chiến sĩ đặc cấp.

Yoonho hiện đang phục vụ trong ban nhạc tại Sư đoàn bộ binh cơ khí số 26, và rất nhiều binh sĩ trong số đó đã trở thành fan của anh ấy…

yh yh1 yh2

yh3

Liệu đây có phải là fansign riêng của Yunho?

yh4

Lực lượng fanboys trực chiến.

Hãy cùng ngắm loạt ảnh đẹp “quên lối về” của các mỹ nam:

jj8

jj9 jj10 jj11

jj12 jj13 jj14 jj15 jj16 jj17 jj18

jj21

jj19

jj20

Youngwoong Jaejoong.

yh1

yh8 yh6 yh5 yh2 yh

yh11 yh10 yh9 yh7

yh4

Uknow Yunho.

Suy cho cùng, chắc chắn phận fangirl ngoài dàn hậu cung hùng hậu ra, thì còn phải chiến đấu với các anh “quân nhân” trong cuộc chiến giành vé tham dự concert của DBSK JYJ sau khi xuất ngũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất