Giải Trí

Long Nhật: 'Bitches in Town' không nên dùng từ 'bóng lộ'

Chia sẻ

Đó là phản ứng của nam ca sĩ trước nhận xét của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và show "Bitches in Town" về vai diễn của mình trong bộ phim "Hùng Ali".

Bộ phim điện ảnh Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc đóng vai chính vừa ra rạp vào đầu tháng 12 năm nay. Ca sĩ Long Nhật cũng góp mặt với một vai khá ấn tượng: bà dì Bông Bông của Hùng Ali, người phụ nữ chuyển giới nuôi nấng cậu bé từ khi còn là đứa trẻ bị bỏ rơi ngoài đường. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng Long Nhật được ưu ái xuất hiện khá nhiều trong phim. Nhiều khán giả cũng tỏ ra thích thú trước tạo hình giả gái của anh, đồng thời cho rằng đây là vai diễn ý nghĩa, truyền tải thông điệp nhân văn về người chuyển giới. 

Tuy nhiên, ngay tập thứ hai của Những kẻ ít lời (tên mới của show Những kẻ lắm lời - Bitches in Town), Hùng Ali đã được vinh dự “lên thớt” trong chuyên mục bình luận phim Việt. Một trong những điểm được bộ ba Ngọc Thạch - Thùy Minh - Minh Ngọc lôi ra mổ xẻ chính là diễn xuất của Long Nhật trong vai Bông Bông. Nguyễn Ngọc Thạch nhận định: “Chưa từng thấy ai đóng vai bóng lộ xuất sắc như vậy, kể cả những bạn chuyển giới thật cũng chưa chắc đã đóng được như vậy”.

ngoc thach

Thậm chí Ngọc Thạch còn “khen” Long Nhật là diễn viên hài tài năng, vì ngay cả khi anh khóc lóc, khán giả cũng vẫn… cười.

ngoc_thach_long_nhat

Bộ ba có nhiều nhận xét hài hước về phim Hùng Ali.

nguyen ngoc thach

Sau đó, Ngọc Thạch chia sẻ link của tập 2 lên trang cá nhân của mình và dành nhiều lời phân tích rõ ràng hơn cho riêng Long Nhật.

Long Nhat

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã có động thái đáp trả bình luận của Bitches in Town bằng những lời lẽ khá gay gắt.

long-nhat

Trước đó Long Nhật từng phát biểu: “Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như chương trình Bitches in Town dám đụng đến tôi!” vì tính anh rất dễ xúc động và không hề hiền.

Trả lời phóng viên SaoStar về phản ứng của anh trước những lời nhận xét của Nguyễn Ngọc Thạch, Long Nhật chỉ cười xòa: “Anh rất cảm ơn, anh chỉ sợ diễn mà người ta không cười vì đó là một vai hài. Anh chỉ khuyên các bạn là không nên dùng từ 'bóng lộ' vì đó là từ mang tính miệt thị, dùng ngoài đường phố thôi, 'lời nói không mất tiền mua', không nên làm đau lòng nhau như thế. Vừa qua, ngay cả chính phủ cũng thông qua đạo luật mới công nhận những người thuộc giới tính thứ ba, mình nên giúp đỡ để người ta hiểu về họ chứ đừng dùng những từ nặng nề như vậy”.

Chia sẻ về lời dọa “cào nát mặt” trước đây, Long Nhật tỏ ra rất bình tĩnh: “Nếu các bạn có ý kiến đóng góp thì anh và ekip làm phim Hùng Ali xin cảm ơn và sẽ rút kinh nghiệm trong các phim sau. Còn anh nói 'cào nát mặt' là dành cho chương trình trước đây, mà chương trình đó đã bị cấm rồi, có còn đâu mà cào?! 'Những kẻ ít lời' khác hẳn 'Những kẻ lắm lời' nên không việc gì phải 'cào nát mặt' cả”.

Cuối cùng, “dì Bông” bày tỏ rằng thời điểm cuối năm anh rất bận rộn nên không có thời gian suy nghĩ về những lời bình luận tiêu cực, ác ý của người khác mà chỉ tập trung vào các dự án phim mới cùng hoạt động chạy show.

Long Nhật giao lưu cùng khán giả "Hùng Ali" tại Biên Hòa.

Long Nhật giao lưu cùng khán giả “Hùng Ali” tại Biên Hòa.

Chia sẻ
Tin mới nhất