Giải Trí

Loạt sao nữ đăng ảnh nude để ủng hộ Kim ‘siêu vòng 3’

Chia sẻ

Sau khi sinh con trai Saint, Kim Kardashian ở ẩn một thời gian. Mới đây, ngôi sao truyền hình trở lại khuấy động mạng xã hội bằng bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi.

Trong hình, Kim siêu vòng 3 trút bỏ xiêm y, đứng trước gương và chỉ che chắn những bộ phận nhạy cảm. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và giới showbiz.

Một số người lên tiếng chỉ trích sở thích chụp ảnh thiếu vải của bà mẹ 2 con, trong đó có nữ ca sĩ kỳ cựu Bette Midler và nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz. Trên trang cá nhân, Bette nhận xét: “Kim Kardashian vừa đăng ảnh nude selfie hôm nay. Nếu cô ấy muốn cho chúng ta thấy phần nào trên cơ thể chưa được phô bày thì sẽ phải nuốt máy ảnh vào trong”. Còn Chloe viết: “Kim, em thực sự hy vọng chị nhận ra tầm quan trọng của việc truyền thông điệp đến những cô gái trẻ, dạy họ còn nhiều điều khác hơn là phơi bày cơ thể”. Nhà báo kiêm người dẫn chương trình kỳ cựu Piers Morgan gọi ảnh khỏa thân của Kim là “sự thất vọng”.

Chloe Moretz và Bette Midler đăng đàn ý kiến phản đối ảnh gợi cảm quá đà của người đẹp siêu vòng 3.

Chloe Moretz và Bette Midler đăng đàn ý kiến phản đối ảnh gợi cảm quá đà của người đẹp siêu vòng 3.

Sau khi bức ảnh gây bão và nhận phải phản ứng tiêu cực của người trong giới, Kim cho biết đây là bức hình cách đây 1 năm, khi cô chưa tăng tới 11kg như hiện tại. Ngôi sao Keeping Up with the Kardashians cũng đáp trả những người chỉ trích cô. Một số ngôi sao như Miley Cyrus, Pink cũng tham gia vào vụ tranh cãi này.

Ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne và người mẫu Emily Ratajkowski ủng hộ tự do đăng ảnh của Kim.

Ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne và người mẫu Emily Ratajkowski ủng hộ tự do đăng ảnh của Kim.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, không ít sao lên tiếng ủng hộ và cho rằng Kim Kardashian có quyền chọn đăng ảnh nude bởi đó là cơ thể của riêng cô. Ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne - giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi, cũng đăng bức ảnh tương tự như Kim. Sharon viết: “Kim, em đã truyền cảm hứng cho tôi”. Người mẫu kiêm diễn viên trẻ Emily Ratajkowski - nổi tiếng trong MV ‎Blurred Lines cũng chia sẻ tấm hình nóng bỏng chụp trong nhà tắm và chú thích: “Tối nay mặc gì nhỉ?”. Emily cũng khen ngợi cách Kim tự đáp trả những ý kiến phản đối, thay vì chờ đợi ông xã Kanye West bênh vực.

Kylie vào cuộc bênh vực chị gái.

Kylie vào cuộc bênh vực chị gái.

Ngoài Sharon và Emily, em út của Kim là Kylie Jenner cũng đăng đàn ý kiến bảo vệ chị gái. Kylie là sao trẻ có sức hút lớn trên mạng xã hội 2 năm nay. Cô viết trên trang Twitter: “Kim là một huyền thoại. Bạn nên tiếp xúc với người ta thường xuyên trước khi phán xét họ”. Trên trang Instagram, người đẹp 18 tuổi cũng đăng ảnh diện bikini gợi cảm như ngụ ý ủng hộ chị gái cùng mẹ khác cha.

Danh hài kiêm MC Ellen hài hước chế ảnh với Kim.

Danh hài kiêm MC Ellen hài hước chế ảnh với Kim.

Trong khi đó, ảnh khỏa thân của Kim cũng trở thành chủ đề chế ảnh. Ngôi sao Youtube GloZell tái hiện lại khoảnh khắc gợi cảm này bằng bức hình hài hước, MC Ellen DeGeneres ghép bản thân vào ảnh của Kim. Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh Nathan Henry và diễn viên hài Danny Tamberelli cũng tham gia trào lưu.

GloZell bắt chước Kim khoe cơ thể đầy đặn.

GloZell bắt chước Kim khoe cơ thể đầy đặn.

Chia sẻ
Tin mới nhất